Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tỉnh An Giang Tháng 10/2022

1100

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 2/10/2022, tại nhà thờ Tin Lành Long Xuyên, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang đã tổ chức chương trình hiệp nguyện cho quý tôi tớ Chúa và Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh.

Hiện diện trong chương trình gồm có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Ủy viên Tổng Liên hội; Mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng Ban Đại diện tỉnh cùng các Giáo phẩm và Chấp sự của 6 Hội Thánh trong tỉnh.

Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Nương trên Lời Chúa trong Châm Ngôn 3:3-4, với đề tài “Được ơn”, Mục sư Nguyễn Bình Tín giảng dạy, cho biết một người phục vụ Chúa phải có kết quả, muốn đạt kết quả phải được ơn trước mặt Đức Chúa Trời và loài người và có sự khôn ngoan từ nơi Chúa, muốn được ơn phải hội đủ ít nhất là các các yếu tố như nhân từ, chân thật, trung thành.

Ban Hiệp nguyện dành thì giờ cầu thay cho công việc Chúa như sau:

  • Hội Thánh Long Xuyên: Cầu nguyện cho tinh thần nhóm lại của con cái Chúa, công tác truyền giảng, nhất là dịp Giáng sinh.
    Điểm Nhóm Tri Tôn đã mua được 2.500m2 đất, hiện Hội Thánh còn nợ 2 tỷ.
    Điểm Nhóm Mỹ Thới đã được TLH công nhận nhưng vì chưa mua được đất nên chưa công bố.
    Điểm Nhóm Vĩnh Khánh đang xin chính quyền cho xây dựng thêm cơ sở để có nơi ở cho Nữ Truyền đạo đặc trách và dạy các lớp thiếu nhi.
  • Hội Thánh Núi Sập: Hội Thánh sinh hoạt ổn định, đang tiến hành sửa chữa mái nhà thờ. Mục sư Võ An Ninh, tân quản nhiệm còn chờ giấy chấp thuận của chính quyền tỉnh để về nhận nhiệm sở và chuẩn bị cho Lễ cảm tạ vào ngày 30/10 sắp đến.
  • Hội Thánh Mỹ Luông: Đã sửa chữa nhà thờ, xây dựng cơ sở CĐGD với kinh phí trên một tỷ đồng, hiện còn thiếu 300 triệu. Mục sư Nguyễn Văn Dư chuẩn bị nhận nhiệm sở mới tại Hội Thánh Phong Điền (Cần Thơ). Cầu nguyện cho Mục sư nhiệm chức Trịnh Bá Khiêm sớm hoàn tất thủ tục để nhận nhiệm sở Mỹ Luông.
  • Hội Thánh Châu Đốc: Mọi sinh hoạt bình thường, trong quý có 17 thân hữu tiếp nhận Chúa, 26 ứng viên nhận Báp-têm. Ngày 15/10/2022 có lễ cảm tạ kỷ niệm 101 năm thành lập Chi Hội Châu Đốc, diễn giả là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I. Kế hoạch xây nhà thờ mới đã được lên bản vẽ phác thảo, đang trình TLH để xin chỉ đạo và trình chính quyền để xin giấy phép xây dựng.
  • Hội Thánh Tân Châu: Đang chuẩn bị xây cơ sở CĐGD, dự trù kính phí 180 triệu đồng.
  • Hội Thánh Bình Đức: Mục sư Nc Nguyễn Lâm Thanh Hùng chuẩn bị rời nhiệm sở để về Thạnh Lộc (Kiên Giang), đã bàn giao cho Mục sư Nguyễn An Khánh kiêm nhiệm.

Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Lâm Thanh Hùng hướng dẫn chương trình, Mục sư Nguyễn Bình Tín giảng dạy và thông báo một số công việc Chúa chung từ Tổng Liên Hội; Mục sư Lê Tấn Cam thông báo tình hình công việc Chúa trong tỉnh

Nhân dịp này, Mục vụ CCC đã hỗ trợ cho các thanh niên Cơ Đốc trong tỉnh thi đậu đại học với phần học bổng 1 triệu đồng/suất

Hình lưu niệm chương trình hiệp nguyện

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Bình Tín. Mọi người ra về trong sự thỏa lòng.

TTV. MS Lê Tấn Cam

Bài trướcBồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Khánh Hòa Năm 2022
Bài tiếp theoLub Vaj Sim Siab – 4/10/2022