Hậu Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 9/2020

1253

HTTLVN.ORG – Ngày 29/09/2020, nhà thờ Tin Lành Vị Thanh đón gần 25 người là các tôi tớ Chúa và đại diện Chấp sự từ 6 Hội Thánh trong tỉnh đến dự hiệp nguyện định kỳ trong cơn mưa nặng hạt.

Chương trình bắt đầu sau lời chào mừng và cầu nguyện của Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Đông, nguyên Quản nhiệm Hội Thánh Vị Thanh và hiện vẫn đang tạm lo trong thời điểm Hội Thánh chờ quản nhiệm mới

MsNc Thái Thiên Phúc chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Chức Vụ Kết Quả” nương trên phần Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:10 để khích lệ quý tôi tớ Chúa và các Chấp sự trong sự hầu việc Chúa với lòng biết ơn Chúa, sự dấn thân và nhờ cậy nơi Chúa trong đời sống hàng ngày cũng như trong công việc Chúa.

Chương trình được tiếp tục với các báo cáo về hoạt động của các Hội Thánh và thì giờ cầu thay cho công việc Chúa chung:

Hội Thánh Đông Phú: Cảm tạ Chúa về chương trình Bồi linh diễn ra đầy phước hạnh, Mục sư Phó Hội trưởng I là diễn giả. Trong tháng 9 có 5 người tin Chúa. Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng Trung thu cho thiếu nhi vào tối ngày 30/9, dự kiến có 400 thiếu nhi thân hữu tham dự; chương trình truyền giảng 8/10 nhân kỷ niệm 2 năm cung hiến và chương trình thông công 6 Ban Thanh niên.

Hội Thánh Đông Phước: Cảm tạ Chúa về chương trình Trung thu cho thiếu nhi tổ chức vào 27/9, kết quả có 29 em tin Chúa. Xin cầu nguyện để chính quyền sớm công nhận Chi Hội.

–  Hội Thánh Thạnh Xuân: Cảm tạ Chúa vì chương trình Trung thu cho thiếu nhi có 9 em tin Chúa. Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng và phát kính, cho công tác xây dựng bờ kè và cơ sở Cơ Đốc Giáo dục với kinh phí dự kiến 400 triệu đồng, chương trình truyền giảng tỉnh Hậu Giang 18/12 tại Thạnh Xuân.

Hội Thánh Phụng Hiệp: Cảm tạ Chúa về công tác thăm viếng và cá nhân chứng đạo có 2 người tin Chúa, tổ chức Trung thu cho thiếu nhi tại nhà thờ và điểm nhóm: có 39 em tin Chúa. Hiện Hội Thánh đang xây dựng hàng rào mặt tiền nhà thờ. Xin cầu nguyện cho chương trình Bồi linh Tráng niên tỉnh Hậu Giang ngày 10/10 và chương trình cảm tạ hoàn thành công việc xây dựng 25/10.

Hội Thánh Long Mỹ: Cảm tạ Chúa vừa qua Hội Thánh đã làm lễ Báp-tem cho 14 tín hữu cũng như có 42 người tin Chúa. Xin cầu nguyện cho nhu cầu cần 2 Phụ tá về lo 2 Điểm Nhóm, công tác chuẩn bị cho việc xây dựng nhà thờ (kế hoạch 5 năm) và chương trình tập huấn truyền giáo.

Hội Thánh Vị Thanh: Cảm tạ Chúa có 2 người tin Chúa, Hội đồng mời Quản nhiệm diễn ra trong ơn lành của Chúa và đang chờ thủ tục để MSNC Võ Văn Thương sẽ về quản nhiệm Hội Thánh. Cầu nguyện cho chương trình bồi linh Trung niên tỉnh 14/11/2020.

Giờ cầu thay

Mục sư Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu giang triển khai công việc Chúa trong tháng 10 và quý 4 trong tinh thần vui vẻ, cởi mở

Những nội dung thảo luận để phát triển công việc Chúa được bàn bạc và đóng góp ý kiến để gây dựng và phát triển công việc Chúa trong tỉnh Hậu Giang, nhất là những công tác cho mùa Giáng sinh và truyền giảng Tin Lành.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcHội Thánh Tân Minh, Bình Thuận: 14 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Sau Mùa Dịch
Bài tiếp theoTP. HCM: Lễ Công Bố Thành Lập Chi Hội Và Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Linh Xuân