Đồng Tháp: Huấn Luyện Cơ Đốc Giáo Dục 2018  

1759

HTTLVN.ORG – “Hễ khi nào bạn dâng hiến cho Chúa tất cả những gì bạn có dù nhỏ bé đơn sơ nhưng với tấm lòng tin cậy và vâng lời trọn vẹn thì Chúa sẽ làm thành những việc lớn trên Hội Thánh cũng như trên chính cuộc đời bạn” – đó là lời kết trong sứ điệp bồi linh, khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của Mục sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên Tổng Liên Hội, Phó Ban Cơ Đốc Giáo Dục Hội Thánh Tin Lành Việt Nam trong chương trình huấn luyện việc triển khai công tác Cơ Đốc Giáo Dục cho hơn 110 tôi con Chúa từ các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh Đồng Tháp tại nhà thờ Tin Lành An Phong, tỉnh Đồng Tháp trong ngày 10/10/2018.

MS Trần Văn Thới, Quản nhiệm HTTL An Phong hướng dẫn chương trình

MS Đặng Trường Sơn cầu nguyện khai lễ và chào mừng

Đây là cơ hội quý báu để tôi con Chúa và các nhân sự Cơ Đốc Giáo Dục trong tỉnh Đồng Tháp được thông công, bồi linh. Ai nấy đều được khích lệ qua sự chia sẻ từ những kinh nghiệm phong phú trong chức vụ, sự sâu sắc trong Lời Chúa, cùng cuộc đời của đầy tớ Chúa trung kiên như tiên tri Ê-li hòa với tấm gương phục vụ Chúa giản dị với thái độ tin cậy Chúa trọn vẹn của người đàn bà góa ở Sa-rép-ta. Qua đó, Mục sư diễn giả nhen lại tấm lòng nóng cháy phục vụ Chúa cho những người tham dự chương trình cùng với những phương cách có cần để tổ chức thực hiện chương trình Giáo dục Cơ Đốc hiệu quả.

MS Trần Thanh Dũng huấn luyện

Nguyện xin Chúa ban ơn trên các học viên để mỗi người đều hết sức, hết lòng dùng Lời Chúa và những kiến thức đã học được để ứng dụng vào việc triển khai công tác Cơ đốc Giáo dục tại mỗi Hội Thánh địa phương nhằm giúp đỡ cho các con cái Chúa được vững mạnh, góp phần xậy dựng và phát triển Hội Thánh của Chúa ngày càng phát triển càng hơn.

 

TTV. MS Hồ Anh Vũ

Bài trướcSự Khôn Ngoan Đến Từ Đâu? – 14/10/2018
Bài tiếp theoBổ Nhiệm Mục Sư Lê Hồng Anh Làm Quản Nhiệm Hội Thánh Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang