Đắk Nông: Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thiếu Nhi Và Thánh Kinh Hè 2021

1366

HTTLVN.ORG – Nhằm nâng cao kỹ năng cho đội ngũ giáo viên dạy lời Chúa cho giới trẻ trong các Hội Thánh cũng như để chuẩn bị thật tốt cho chương trình Thánh Kinh Mùa Hè năm 2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện giáo viên dạy thiếu nhi toàn tỉnh. Chương trình diễn ra vào các ngày 18-20/3/2021 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil.

Diễn giả của khóa luyện là thầy Phạm Xuân Trí, Trưởng khối Thiếu nhi. Tham dự chương trình có các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông và hơn 400 học viên là những giáo viên từ gần 130 Hội Thánh trong tỉnh.

Với chủ đề của khóa Thánh Kinh Mùa Hè năm nay là “THAY ĐỔI” dựa trên câu Kinh Thánh nền tảng II Cô-rinh-tô 5:17, thầy Phạm Xuân Trí đã huấn luyện cho các giáo viên về kỹ năng để truyền đạt cho thiếu nhi cách hiệu quả, phù hợp với tâm sinh lý tuổi thiếu nhi với những nét đổi mới phù hợp với giới trẻ ngày nay thông qua các thị cụ, tạo hình, âm nhạc cách sáng tạo theo chủ đề.

Trong bối cảnh thế giới đang đối diện với hiểm họa dịch Covid-19, diễn giả cũng đã hướng dẫn cho các giáo viên biết cách tự bảo vệ bản thân mình qua “Thông điệp 5K” để về truyền đạt lại cho các em biết cách nhằm đề phòng dịch Covid-19.

Thầy Phạm Xuân Trí giảng dạy

Ba ngày huấn luyện trôi qua không chỉ giúp trang bị kỹ năng cho giáo viên, nhưng những bài học cũng đem lại cho các giáo viên có cơ hội tra xét lại đức tin của chính đời sống mình, người dạy lời Chúa phải là người cần sự thay đổi con người bề trong của mình thì mới hiệu quả trong việc nhờ ơn Chúa để thay đổi giới trẻ trong Hội Thánh.

Một số hình ảnh trong chương trình huấn luyện

CTV. Thiên Bảo

Bài trướcĐức Chúa Trời Chọn và Không Chọn – 23/3/2021
Bài tiếp theoBiết Chúa và Hầu Việc Ngài – 24/3/2021