Chương Trình Lễ Cảm Tạ Và Kỷ Niệm 85 Năm Tin Lành Truyền Đến Tỉnh Quảng Trị (1933-2018)

3334

HTTLVN.ORG – Chương trình Lễ Cảm tạ Chúa – Kỷ niệm 85 năm Tin Lành truyền đến Tỉnh Quảng Trị (1933 – 2018) được tổ chức vào lúc 09 giờ ngày 03/05/2018 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Khe Sanh.

Hiện diện có: MS Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTL VN; MS Trí sự Ngô Văn Bửu – Nguyên Phó Hội trưởng II HTTL VN; MS Mã Phúc Hiệp – Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm; MS Nguyễn Xuân Sanh – Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Trị; MS Võ Đình Đán, MS Dương Quang Hòa: Ủy viên TLH; MSNC Nguyễn Văn Bảo – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Trị và Tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh, số lượng khoảng 1.200 người.

Đại diện chính quyền các cấp cũng đến dự, có lẵng hoa, quà tặng và lời chúc mừng dành cho Hội Thánh.

MSNC Châu Văn An, hướng dẫn chương trình, MS Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, MSNC Nguyễn Hữu Khải có lời giới thiệu, hoan nghênh và chào mừng.

Hội Thánh cùng xem lại lịch sử và sự phát triển của đạo Chúa trong tỉnh Quảng Trị trong suốt 85 năm. Dầu phải đối diện với biết bao khó khăn, thăng trầm, thế nhưng Đức Chúa Trời vẫn luôn hiện diện, đi cùng, giữ gìn và giúp đỡ tôi con Chúa vượt qua những khó khăn để Hội Thánh được hình thành, từng bước phát triển và có thêm nhiều người được cứu, gia nhập vào Hội Thánh.

Ban hát các Chi Hội, Điểm nhóm trong tỉnh góp phần tôn vinh Chúa, dâng lên Chúa lòng biết ơn về những điều mà Chúa ban cho trong suốt những năm tháng qua.

MS Thái Phước Trường đã nương trên Lời Chúa trong Thi Thiên 126:6 giảng dạy Lời Chúa qua đề tài: “Cảm Tạ Việc Lớn Chúa Làm”. Buổi chiều, MSTS Ngô Văn Bửu đã giảng luận bồi linh với đề tài: “Ghi Khắc và hầu việc”, nhắc nhớ lại việc Chúa làm để quý tôi con Chúa luôn nhìn biết công việc lớn lao, lạ lùng của Đức Chúa Trời trên tạo vật, đặc biệt là trên Hội Thánh Ngài tại tỉnh Quảng Trị; từ đó mỗi người cần luôn biết ơn Chúa và truyền rao lại những công việc lạ lùng đó cho những thế hệ tiếp nối và cho tất cả mọi người. MSNC Thái Công Nhơn đã dâng lên Chúa lời cầu nguyện cảm tạ.

Trong phần chúc mừng, đại diện Ban Trị sự TLH, Hội Đồng Giáo Phẩm, Ban Hiệp nguyện, Ban Đại diện và các đại biểu Hội Thánh khu vực lân cận, và các cấp chính quyền đã có lẵng hoa, quà tặng và lời chúc mừng dành cho Hội Thánh.

Hội Thánh tỉnh Quảng Trị cũng có những phần quà tri ân quý Tôi con Chúa, đã góp phần xây dựng Hội Thánh trong 85 năm qua.

Chương trình kết thúc vào lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau khi MS Thái Phước Trường – Hội Trưởng cầu nguyện chúc phước.

Trong niềm vui mừng biết ơn Chúa, nhân ngày Lễ Cảm tạ Chúa, vào lúc 19 giờ 30 ngày 02/05/2018, Hội Thánh Tin Lành tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình Thánh nhạc và chia sẻ niềm tin cho đồng bào thân hữu với sự góp phần tôn vinh Chúa của các ca sĩ Cơ đốc qua chủ đề “Ơn Trời”. MSTS Ngô Văn Bửu đã diễn giải một cách rất cặn kẽ cho thân hữu biết rõ chân lý và mời gọi họ quay trở lại thờ phượng Đức Chúa Trời.

Sau lời kêu gọi của MSNC Châu Văn An, đã có 22 thân hữu bằng lòng bước lên tiếp nhận Chúa làm Cứu Chúa của đời sống mình.

TTV MSNC Nguyễn Hữu Khải

Ghi chú hình ảnh

Nhà thờ TL Khe Sanh

Phòng nhóm chính và phòng nhóm phụ

MSNC Châu Văn An hướng dẫn chương trình

MSNC Nguyễn Văn Bảo đọc diễn văn

Các ban hát góp phần tôn vinh Chúa

MS Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

Đại diện Giáo hội chức mừng

Tri ân lãnh đạo Giáo hội và những gia đình tôi tớ Chúa đã từng hầu việc Chúa tại Quảng Trị

 Hướng dẫn cầu nguyện tiếp nhận Chúa trong chương trình truyền giảng tối 02/05/2018

 

 

 

Bài trướcBài Làm Chứng: Chương Trình Của Chúa
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh-Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Phú Yên 2018