Chi Hội Tin Lành Cư Huê (Ea Kar – Daklak) Tổ Chức Lễ Cảm Tạ Chúa & Sơ Kết 6 Tháng Đầu Năm 2012.

764

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g30 ngày 28/7/2012, tại Chi Hội Cư Huê đã tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa và Sơ kết 6 tháng đầu năm 2012.

 

Quang cảnh buổi lễ

 

 

Về dự Lễ Cảm tạ và Sơ kết có Mục sư Huỳnh Kim Thoa (Huỳnh Cường) – Trưởng Ban Đại diện – các thành viên trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh, và các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự của các Hội Thánh bạn trong huyện.

 

 

 

Về phía chính quyền cũng có sự hiện diện của Đại diện Phòng Nội vụ – Tôn giáo huyện Ea Kar, đại diện UBND xã Cư Huê và Ban Tự quản 7 thôn buôn.

 

 

 

Nhân dịp nầy, Mục sư Huỳnh Kim Thoa đã rao giảng Lời Chúa với đề tài “Đấng Christ sống trong tôi” dựa trên Kinh Thánh nền tảng trong Ga-la-ti 2:20 để khích lệ Hội Thánh. 

 

 

 

Các ban hát của Hội Thánh cũng đã góp phần thờ phượng tôn vinh Chúa nhiều bài hát rất là cảm động.

 

 

 

Ông Ama Ngút, thư ký Hội Thánh, đã báo cáo sơ kết công việc Chúa tại Hội Thánh trong 6 tháng qua. Trong báo cáo có điểm nổi bật của Chi Hội mà chúng tôi ghi nhận được: “… Chi Hội từ khi được các cấp chính quyền công nhận tư cách pháp nhân (ngày 02/10/2006) đến nay gần 6 năm; với số tín đồ là 2.151người, nhưng Hội Thánh vẫn chưa có nơi thờ phượng Chúa như đáng phải có. Con cái Chúa vẫn còn đang tạm mượn đất của ông bà Y Truê Niê tại Buôn Mơua, dựng lên một cái trại để nhóm lại hằng tuần. Họ vẫn chưa có đủ ghế để ngồi; mỗi khi đi nhóm mỗi tín hữu phải cầm theo mỗi người một chiếc ghế nhựa, nhóm xong họ lại cầm về gia đình để sử dụng… Xin cầu nguyện cho nan đề của Hội Thánh nầy.”

 

 

 

Đại diện chính quyền cũng có lời phát biểu và chúc mừng Hội Thánh.

 

 

 

Buổi Lễ Cảm tạ được kết thúc sau lời cầu nguyện cảm tạ của Mục sư Y Nik Niê.

 

 

 Mục sư Huỳnh Kim Thoa cầu nguyện chúc phước.

 

TTV. Thiên Ân

Bài trướcLễ Báp Têm Tại HTTL Tam Kỳ.
Bài tiếp theoLễ Bế Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Tỉnh Đồng Nai.