Cần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 2/2023

983

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/2/2023, tại nhà thờ Tin Lành Cái Răng đã diễn ra buổi hiệp nguyện hàng tháng lần thứ hai trong năm 2023. Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Nhị vị Mục sư Ủy viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội (Uv/BTSTLH) – Mục sư Châu Tử Tôn, Mục vụ TP. Cần Thơ và Mục sư  Lê Hoàng Long, nguyên Mục vụ TP. Cần Thơ; Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD); quý ông bà Giáo phẩm đương chức và hưu trí cùng đại diện Ban Chấp sự 8 Chi Hội trong thành phố.

Mục sư Lê Hoàng Long đã chia sẻ Lời Chúa với đề tài “Theo Đòi Cuộc Đua” trên nền tảng Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 12:1-3. Với kinh nghiệm gần trọn cuộc đời hầu việc Chúa, tôi tớ Chúa đã chia sẻ những bài học quý báu từ Kinh Thánh được áp dụng trong thực tiễn đời sống chức vụ của tôi tớ Chúa qua nhiều thập kỷ. Qua đó, Mục sư Diễn giả khích lệ các Giáo phẩm và Chấp sự tiếp tục kiên nhẫn theo đuổi cuộc đua thuộc linh cho đến đích cuối cùng.


Mục sư Lê Hoàng Long giảng Lời Chúa

Đại diện các Hội Thánh lược trình công việc Chúa trong tháng qua, đặc biệt là những sinh hoạt trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo đó, nhu cầu công việc Chúa tại các Hội Thánh trong dịp Tết cũng thêm lên và cũng đã được đáp ứng đầy đủ qua sự dâng hiến của con dân Chúa. Các Hội Thánh đã có những chương trình thăm viếng, tặng quà nhân dịp Tết. Đặc biệt, các Hội Thánh đã có sự dâng hiến rời rộng nhân ngày Hưu trí – Quả phụ Mục sư Truyền đạo (nhằm Mùng Một Tết) để góp phần cho công việc Chúa chung.

Cũng trong kỳ hiệp nguyện này, Mục sư Châu Tử Tôn, Mục vụ Tin Lành TP. Cần Thơ đã thay mặt BTSTLH trao quyết định bổ nhiệm Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (nhiệm kỳ hai năm 2023-2024) – Trưởng ban: Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ; Ủy viên: Mục sư Võ Thanh Phán và Mục sư Hà Minh Quang Huy.


Mục sư Châu Tử Tôn thay mặt BTSTLH trao quyết định bổ nhiệm Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ (nhiệm kỳ 2023-2024)

Kế đến, Ban Đại diện cũng đã công bố biểu quyết cử Ban Điều hành Phụ nữ Tin Lành TP. Cần Thơ (nhiệm kỳ hai năm 2023-2024) – Trưởng ban: Bà Mục sư Võ Thanh Phán; Ủy viên: Bà Mục sư Hà Minh Quang Huy và Bà MSNC Hà Quang Truyền. Bên cạnh đó, Ban Đại diện cũng giới thiệu Bà Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ được Ủy ban Phụ nữ Tổng Liên Hội cử làm trưởng khu vực 11 (gồm 4 tỉnh/thành: Vĩnh Long, Cần Thơ, Hậu Giang và Trà Vinh).

Một số thông tin cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh:

  • Hội Thánh Phong Điền: Hội đồng Thường niên của Chi Hội đã diễn ra tốt đẹp và đã bầu Ban Chấp sự nhiệm kỳ mới. Tái lập chương trình truyền giảng định kỳ hàng tháng kể từ tháng 3/2023.
  • Hội Thánh Ba Se (Chi Hội nội bộ): Tiếp tục chuẩn bị cho lễ công bố thành lập Chi Hội Ba Se trong khi chờ đợi sự chấp thuận của chính quyền.
  • Hội Thánh Ô Môn: Đã gần hoàn tất trả dứt nợ. Hội Thánh cần có Phụ tá Quản nhiệm để chung lo cho công việc Chúa tại Chi Hội và các Hội Nhánh, Điểm Nhóm.
  • Hội Thánh Thới Quan (Chi Hội nội bộ): Hoàn tất thủ tục đăng ký chính quyền công nhận Chi Hội. Hiện đang cần khoản tài chánh khoảng 200 triệu để chỉnh trang cơ sở đáp ứng nhu cầu sử dụng và hoàn thành trước ngày công bố thành lập. Ước ao Hội Thánh sớm có tôi tớ Chúa đến để lo công việc Chúa tại đây.
  • Hội Thánh Giai Xuân: Hội đồng Thường niên của Chi Hội được diễn ra vào Chúa nhật 12/2/2023.
  • Hội Thánh Đông Lợi: Hội đồng Thường niên của Chi Hội đã diễn ra tốt đẹp và đã bầu Ban Chấp sự nhiệm kỳ mới. Ước mong Điểm nhóm Thạnh An sớm có nơi ổn định sinh hoạt.
  • Hội Thánh Cần Thơ: Số tín hữu địa phương tại Điểm nhóm Hưng Thạnh có tăng thêm. Hội đồng Thường niên của Chi Hội sẽ diễn ra vào Chúa nhật 26/2/2023.
  • Hội Thánh Cái Răng: Trong tháng 1/2023, Hội Thánh có hơn 100 người tin Chúa trong các chương trình truyền giảng. Cử hành lễ Báp-têm cho các tân tín hữu vào Chúa nhật 19/2/2023 và Hội đồng thường niên của Chi Hội sẽ diễn ra một tuần sau đó, Chúa nhật 26/2/2023.
  • Hội Thánh Bình Thủy: Tiếp tục cầu nguyện cho việc làm giấy tờ phần đất phía sau nhà thờ. Hội Thánh cần có Phụ tá Quản nhiệm để chung lo cho công việc Chúa tại Chi Hội và các Hội Nhánh, Điểm Nhóm.
  • Hội Thánh An Phú: Hội đồng Thường niên của Chi Hội sẽ diễn ra vào Chúa nhật 26/2/2023. Xin Chúa tiếp tục dấy lên nhiều nhân sự góp phần vào các công tác có cần trong Hội Thánh để đáp ứng nhu cầu gây dựng và phát triển Hội Thánh trong thời gian tới.

 
Mục sư Phạm Duy Thọ, Quản nhiệm HT Cái Răng chào mừng

Chấp sự Phạm Văn Phúc (HT Cái Răng) hướng dẫn chương trình


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Giới thiệu Trưởng Phụ nữ Khu vực 11 và Ban Điều Hành Phụ Nữ TP. Cần Thơ


Mục sư Võ Thanh Phán, Ủy viên BĐD triển khai thông tin hiệp nguyện


Mục sư Châu Tử Tôn, Ủy viên BTSTLH, Mục vụ TP. Cần Thơ hướng dẫn công tác Mục vụ


Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD TP. Cần Thơ đúc kết công việc Chúa trong tháng và triển khai công tác sắp tới


Hình lưu niệm

TTV. Tường Quang

Bài trướcHiệp Nguyện Tháng 2/2023 Tại Thừa Thiên Huế
Bài tiếp theoTsis Haum Cai Thiab Yog Cai – 15/2/2023