Cần Thơ: Hiệp Nguyện Đầu Năm 2024

9623

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/01/2024, các giáo phẩm và đại diện Chấp sự các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ đã có buổi hiệp nguyện đầu năm 2024 và tổng kết công việc Chúa năm 2023 tại nhà thờ Tin Lành Đông Lợi. 


Quang cảnh buổi hiệp nguyện

,
Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD Tin Lành Tp, đã khái quát tình hình xã hội hiện nay đã ảnh hưởng ít nhiều đến công việc Chúa chung. Từ đó, Mục sư Trưởng BĐD Tin Lành Tp khích lệ tôi con Chúa hãy sống theo sự dạy dỗ của Lời Chúa trong Phi-líp 3:12-14, mỗi người phải cứ “Nhắm Mục Đích Mà Chạy” để: Cứu mình, Cứu người và Nhận lãnh phần thưởng Chúa ban cho.


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ giảng Lời Chúa

Sau khi đại diện các Hội Thánh lược trình công việc Chúa trong tháng 12/2023, Mục sư Võ Thanh Phán, Ủy viên BĐD Tin Lành Tp, đã báo cáo tổng kết sơ lược công việc Chúa trong năm 2023. Các chương trình bồi linh, hiệp nguyện, huấn luyện, thông công… do BĐD TL Tp tổ chức đã diễn ra một cách tốt đẹp. Số người tin Chúa tại các Hội Thánh trong năm 2023 là 2.191 người. Các Hội Thánh cũng đã làm tốt công tác xã hội. Đặc biệt, trong năm 2023 có hai Chi Hội được công bố thành lập là Ba Se và Thới Quan. Nhu cầu trong năm 2024 là chăm sóc, gây dựng các tân tín hữu đứng vững trong Chúa.


MS Võ Thanh Phán tổng kết công việc Chúa năm 2023

Một số vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Hội Thánh:

Các Hội Thánh nhờ ơn Chúa chăm lo các gia đình tín hữu khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán và có các sinh hoạt Mừng Xuân Mới.
Hội Thánh Bình Thủy: tiếp tục cầu nguyện để các cấp chính quyền tạo điều kiện giúp đỡ thủ tục giấy tờ phần đất phía sau nhà thờ.


Hiệp ý cầu nguyện cho công việc Chúa

Hội Thánh Cái Răng: lập kế hoạch và tiến hành lạc quyên tài chánh xây dựng khu Cơ Đốc Giáo Dục.
Hội Thánh Ô Môn: tiếp tục cầu nguyện để định hướng mua đất xây dựng nhà nguyện cho các Điểm Nhóm Thốt Nốt và Trường Hòa; lập kế hoạch mở thêm điểm nhóm mới.
Hội Thánh Thới Quan: tiếp tục cầu nguyện để đủ tài chánh xây dựng hai phòng Cơ Đốc Giáo Dục và công trình phụ trợ với kinh phí dự toán 250 triệu đồng; Hội Thánh ước ao nền tài chánh ngày càng ổn định và vững mạnh.


Hình lưu niệm buổi hiệp nguyện

TTV. Tường Quang
Hình ảnh: Khánh Đạt

Bài trướcVĩnh Long – Trà Vinh: Hội Đồng Bồi Linh, Thông Công
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tháng 01/2024