Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Kiên Giang Năm 2022

998

HTTLVN.ORG – Ngày 20/10 hằng năm được Ban Điều hành Nữ Giới tỉnh Kiên Giang chọn làm ngày bồi linh cho giới nữ trong tỉnh. Cũng như mọi năm, sáng ngày 20/10/2022, chương trình bồi linh phụ nữ tỉnh Kiên Giang được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành An Hòa – số 1306 Nguyễn Trung Trực, P. An Bình, TP. Rạch Giá, T. Kiên Giang. Đây là dịp để quí bà, quí cô, quí chị em được gặp gỡ, thông công, thờ phượng Chúa, cùng nhau ngợi khen Chúa và học hỏi Lời Ngài.

Hiện diện trong chương trình gồm: Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH – diễn giả chương trình, các đầy tớ Chúa trong Ban Đại diện, các Giáo phẩm trong tỉnh, cùng khoảng 300 quý bà quý cô trong các Ban phụ nữ của các Hội thánh.

Ngày bồi linh phụ nữ Tin Lành tỉnh Kiên Giang

Chủ đề chương trình bồi linh năm nay là “SỐNG THỎA LÒNG” nương trên Kinh Thánh I Ti-mô-thê 6:6-10. Mục sư diễn giả đã giải bày Lời Chúa giúp mọi người biết được ý nghĩa của sự thỏa lòng; bí quyết để sống thỏa lòng; và phước hạnh cho người biết sống thỏa lòng. Lời Chúa đã đem lại sự khích lệ đặc biệt cho các chị em để ai nấy biết sống thỏa lòng với những gì Chúa ban cho mình, hầu tránh những cạm bẫy của lòng tham muốn, để không phải chuốc lấy nhiều điều đau đớn trong đời nầy và đời sau.

Mục sư Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Ngoài việc được ngợi khen Chúa, lắng nghe Lời Ngài, quí bà, quí cô còn được sinh hoạt qua hình thức đố vui Kinh Thánh do Bà Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ phụ trách, đã đem đến những nụ cười sản khoái cho tất cả mọi người.

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Dũng, UV. BĐD. Mọi người ra về trong lưu luyến, hẹn gặp nhau trong chương trình năm sau.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Bà MS Nguyễn Bình Tín chào mừng; Bà MSNC Trần Chanh Tha hướng dẫn chương trình

MS Dương Hữu Thắng cầu nguyện khai lễ; Mục sư Nguyễn Hữu Dũng chúc mừng

Bà Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ phụ trách Đố Kinh Thánh

Các ban hát tôn vinh Chúa

TTV. MS Dương Hữu Thắng

Bài trướcBình Thuận: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật
Bài tiếp theoSóc Trăng: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Châu Khánh