Bồi Linh Nữ Giới Tỉnh Bình Phước 2018

1826

Bồi Linh Nữ Giới Tỉnh Bình Phước 2018

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g00 ngày 31/5/2018, tại nhà thờ Tin Lành Phước Long, Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình bồi linh nữ giới cho toàn tỉnh với hơn 3.000 chị em tham dự.

Về tham dự chương trình còn có:
– Mục sư Điểu Huynh – Ủy Viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội, Mục Vụ tỉnh Bình Phước;
– Mục sư Nguyễn Thế Hiển – Ủy Viên Ban Trị sự Tổng Liên Hội, Chuyên trách Ủy Ban Phụ nữ, diễn giả chương trình;
– Phu nhân Mục sư Nguyễn Thế Hiển – diễn giả chương trình;
– Các Mục sư trong Ban Đại diện cùng Mục sư – Truyền đạo – Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình được bắt đầu bằng sự thờ phượng và ngợi khen Đức Chúa Trời dưới sự hướng dẫn của NTĐ Thị Lang. Mục sư Điểu Huynh cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa, Phu nhân MS Điểu Druốt có lời chào mừng và giới thiệu. Các Ban hát Nữ giới của ba khu vực Bình Long, Phước Long và Bù Đăng lần lượt tôn vinh Chúa.

Mục sư Nguyễn Thế Hiển giảng lời Chúa với chủ đề “Theo Gương Đấng Christ” dựa trên Kinh Thánh nền tảng Phi-líp 2:5 Hãy có đồng một tâm tình như Đấng Christ đã có”.

Buổi chiều chương trình tiếp tục lúc 13g30 do Phu nhân Mục sư Điểu Hiêng hướng dẫn. Phu nhân Mục sư Nguyễn Thế Hiển dựa vào Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 1:26-31 chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Xin Chúa Dùng Con”. Đặc biệt, Mục sư Nguyễn Thế Hiển cũng dành thì giờ tâm tình, khích lệ cho quý ông để nâng đỡ họ sống theo Chúa và hầu việc Ngài.

Qua các bài chia sẻ và tâm tình của đầy tớ Chúa, Hội Thánh được khích lệ rất nhiều, nhất là trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay (Bình Phước đã liên tiếp hai năm vụ mùa thất thu làm cho cuộc sống của các chị em thêm phần khó khăn – điều này ảnh hưởng ít nhiều đến vấn đề tâm linh). Chỉ có Lời Chúa mới có thể đem đến sự yên ủi, khích lệ và làm tươi mới cho các chị em, hầu cho ai nấy được đứng vững và hầu việc Ngài cách mạnh mẽ hơn.

Sau lời tri ân của Phu nhân Mục sư Điểu M’dung và chúc phước của Mục sư Nguyễn Thế Hiển, hội đồng bồi linh kết thúc vào lúc 16g00 cùng ngày. Ai nấy ra về với sự thỏa lòng trong Chúa.

TTV. MSNC Điểu Mluê

Những hình ảnh ghi nhận được:

Quang cảnh thờ phượng
Phu nhân Mục sư Điểu DRuốt chào mừng

Ban Hát lễ tôn vinh Chúa
Mục sư Nguyễn Thế Hiển chia sẻ Lời Chúa
Phu nhân Mục sư Nguyễn Thế Hiển chia sẻ Lời Chúa
Nữ TĐ Thị Lang hướng dẫn chương trình
Phu nhân Mục sư Điểu Hiêng hướng dẫn chương trình
Chụp hình lưu niệm
Bài trướcHành Động Đầy Lòng Thương Xót – 4/6/2018
Bài tiếp theoBài Làm Chứng: Thành Quả Của Sự Tin Kính