Bồi Linh Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Đăk Nông Quý III-2018

2155

HTTLVN.ORG – Với mục đích cũng cố niềm tin và giúp tôi con Chúa càng tấn tới trong sự nhận biết Ngài, ngày 5/9/2018, tại Chi Hội Bu Dak, xã Thuận An, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông, Ban Đại Diện Tin Lành Đăk Nông tổ chức Hội đồng Bồi linh cho các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền Đạo và các Chấp sự trong tỉnh. Có khoảng 1300 tôi con Chúa là quý Giáo phẩm và Chấp sự tham dự.

Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam là diễn giả của chương trình bồi linh. Trong chương trình buổi sáng, nương trên nền tảng Kinh Thánh II Phi-e-rơ 3:18a, với chủ đề “Tấn Tới Trong Chúa”, Mục sư Hội trưởng nhắc nhở Hội Thánh phải luôn đứng vững trước sự dẫn dụ của Sa-tan và sự cám dỗ của thế gian. Bên cạnh đó, Hội Thánh Chúa phải chủ động tấn tới trong ân điển và sự thông biết Chúa. Mục đích cuối cùng là vì sự vinh hiển của Chúa.

Một Ban hát tôn vinh Chúa trong chương trình

Chương trình buổi chiều, Mục sư Hội trưởng giảng luận đề tài “Của Đáng Tận Diệt”, nương trên nền tảng Kinh Thánh I Sa-mu-ên 15:17-23. Thông qua câu chuyện về lỗi thứ nhì của Sau-lơ khi thắng dân A-ma-léc, đầy tớ Chúa giải thích vua Sau-lơ đã  không vâng lời Chúa mà chọn của đáng tận diệt để dâng lên Ngài theo ý riêng và vì cớ áp lực của số đông, điều đó là không tôn trọng Chúa và xúc phạm đến Ngài. Qua đó, Mục sư Hội trưởng kêu gọi tôi con Chúa phải vâng lời Ngài dầu bất cứ trong hoàn cảnh nào. Đức Chúa Trời luôn cần những người dám đứng với Ngài để bảo vệ Hội Thánh Chúa trong giai đoạn hiện nay.

MS Hội trưởng Thái Phước Trường giảng Lời Chúa

Chương trình bồi linh đã đem đến sự tươi mới cho quý tôi con Chúa. Ai nấy đều hứa nguyện vâng lời và vững vàng để tấn tới trong ân điển Chúa để tiếp tục gây dựng và phát triển Hội Thánh.

CTV. Thiên Bảo

Bài trướcTại Sao Dân Do Thái Không Thể Bị Lãng Quên (Phần 2)
Bài tiếp theoChi Hội Bình An, Tỉnh Đăk Nông: Chuỗi Hoạt Động Kỷ Niệm 60 Năm Thành Lập