Bồi Linh  – Hiệp Nguyện Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu Lần I Năm 2018

1987

HTTLVN.ORG – Trong thời khắc đầu năm mới Dương Lịch, với tinh thần vui mừng tạ ơn Chúa một mùa kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2017 thật phước hạnh, kết quả và thời khắc bước sang một năm mới với bao sự mới mẻ trông đợi nơi Chúa. Từ 08 giờ 30 phút đến 17 giờ ngày 01/01/2018, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình Hội đồng bồi linh – hiệp nguyện tại Chi Hội Ngãi Giao. Với chủ đề: Năm Mới Chúa Xức Dầu Mới, Kinh Thánh: Thi Thiên 92:10b “Tôi được xức bằng dầu mới”.

Hiện diện trong chương trình có Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN, cũng là diễn giả; tôi con Chúa trong tỉnh khoảng 800 người.

Chương trình hội đồng bắt đầu bằng lời khai mạc và cầu nguyện của Mục sư Huỳnh Minh Tân – Trưởng Ban Đại Diện, là chủ lễ. Tiếp đến, Mục sư Điểu Thời đại diện Chi Hội Ngãi Giao có lời hoan nghênh và tặng lẵng hoa tươi thắm cho Hội đồng. Hội đồng cùng tôn vinh Chúa cách mạnh mẽ qua các bài Thánh ca dưới sự hướng dẫn của MsNc Nguyễn Hoàng Thanh Lâm. Ca đoàn các Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa cách vui mừng và hội đồng hòa lòng lắng nghe cùng dâng lên Chúa sự ngợi khen.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng dạy, nhắc nhở tôi con Chúa trong năm mới phải hết lòng tìm cầu ơn Chúa và sửa soạn, chỉnh đốn đời sống của từng cá nhân. Để năm mới được Chúa xức dầu mới hầu cho từng đời sống được sung mãn, sáng danh Chúa và kết quả cho Chúa.

Trong chương trình buổi chiều, tân Ban Đại Diện và các tiểu ban chuyên trách nhiệm kỳ 2018 – 2019 trình diện hội đồng. Mục sư Thái Phước Trường cầu nguyện dâng mỗi thành viên lên cho Chúa và cầu xin Chúa ban năng lực để hầu việc Chúa một cách hiệu quả. Ban Truyền giáo tỉnh cũng triển khai kế hoạch trong năm mới và kêu gọi tôi con Chúa hiệp sức, hết lòng học hỏi, đẩy mạnh công tác truyền giáo trong năm 2018.

Chương trình kết thúc 17 giờ cùng ngày, mọi người ra về trong tinh thần cảm tạ, tươi mới. Trông chờ một năm mới được nhìn thấy nhiều điều mới mẻ trong quyền năng của Chúa trên Hội Thánh Chúa trong tỉnh nhà.

TTV. MsNc Nguyễn Hoàng Tiến Dũng


Quang cảnh hội đồng


MS Huỳnh Minh Tân – Trưởng Ban Đại diện – khai mạc và cầu nguyện


MS Điểu Thời, Quản Nhiệm Chi Hội Ngãi Giao, chào mừng và tặng lẵng hoa


MS Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN, diễn giả


Ban hát giáo phẩm trong tỉnh


Ban hát các Chấp sự, nhân sự trong tỉnh


Ca đoàn Chi Hội Ngãi Giao


Ca đoàn Chi Hội Suối Nghệ


Ca đoàn Chi Hội Phước Thắng


Ca đoàn Chi Hội Tân Thành


Ca đoàn Chi Hội Vũng Tàu


Ca đoàn Chi Hội Xuyên Mộc


Ban hát phụ nữ tỉnh


Ca đoàn Chi Hội Bà Rịa


Ca đoàn Chi Hội Bình Giã


Chụp hình lưu niệm với Mục sư Hội trưởng


Tân Ban Đại diện và các tiểu ban trình diện hội đồng

Bài trướcTruyền Giảng Cuối Năm Tại HT Bình Sơn – Quảng Ngãi
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Quả Phụ Nguyễn Đức Thứ