Bình Dương: Huấn Luyện Truyền Giáo 2020

1264

HTTLVN.ORG – Để trang bị kỹ năng trong công tác truyền giáo, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương kết hợp cùng Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện truyền giáo cho các Giáo phẩm và nhân sự truyền giáo trong tỉnh.

Chương trình được tổ chức tại nhà thờ Hoà Phú ngày 14/11/202 với khoảng 45 người tham dự.

Nhà thờ Hoà Phú nơi tổ chức chương trình

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng – Ủy viên Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội huấn luyện dựa theo tài liệu “Thực Thi Đại Mạng Lệnh” với nền tảng Kinh Thánh trong Ma-thi-ơ 28:18-20. Mục sư giải thích rõ ý nghĩa của Đại Mạng Lệnh trong công tác truyền giáo là ra đi trong quyền phép của Đức Thánh linh, phạm vi truyền giáo là cho tất cả “muôn dân”, phương cách là nói tất cả những gì mình đã học từ nơi Chúa và thời gian là “cho đến tận thế”.

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng – Diễn giả của chương trình huấn luyện

Buổi chiều, Mục sư diễn giả nhắc các Hội Thánh thực thi nội dung của Đại Mạng Lệnh là: Hãy đi – Môn đồ hóa – Làm phép Báp-têm – Dạy họ giữ cả mọi điều, từ đó khích lệ tôi con Chúa phải luôn nỗ lực rao giảng Tin Lành trong hoàn cảnh hiện tại cho dù thuận cảnh hay nghịch cảnh.

 Quang cảnh chương trình

Chương trình huấn luyện truyền giáo kết thúc lúc 15 giờ cùng ngày. Mọi người ra về trong tinh thần hứa nguyện sẻ nỗ lực nhiều hơn để đem về cho Chúa những kết quả thiết thực trong những ngày tháng sắp đến, đặc biệt là mùa lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm nay.

TTV. Mục sư Nguyễn A Bên

Bài trướcBồi Linh Trung Niên Các Hội Thánh Tỉnh Bến Tre
Bài tiếp theoSống Trọn Theo Luật Pháp – 18/11/2020