Bình Dương: Hội Đồng Bồi Linh Quý III/2020

1365

HTTLVN.ORG – Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Dương quý III/2020 được tổ chức vào ngày 19/9/2020 tại nhà thờ Tin Lành Dầu Tiếng. Diễn giả hội đồng là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I – HTTLVN.

Nhà thờ Tin Lành Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương

Tham dự chương trình còn có Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Bình Dương; Mục sư Trần Văn Hiền, Trưởng Ban cùng các Mục sư trong Ban Đại diện và toàn thể tôi con Chúa từ 16 Hội Thánh trong tỉnh với hơn 270 người.

Chương trình bắt đầu lúc 9 giờ với sự hướng dẫn của Mục sư Nguyễn Văn Dũng, Quản nhiệm Chi Hội Dầu Tiếng. Sau khi Mục sư Nguyễn Tờn cầu nguyện khai lễ, Mục sư Nguyễn Văn To – Uỷ viên Ban Đại diện chào mừng hội đồng. Tiếp theo chương trình là phần tôn vinh Chúa đến từ các ban hát.

Ban hát các Hội Thánh: Dĩ An, Lái Thiêu, Bình Chuẩn, Hưng Định

Ban hát các Hội Thánh: Bến Cát, Tân Hưng, ĐN. Thanh Tuyền, Lai Uyên

Ban hát các Hội Thánh: Bình Dương, Hoà Phú, Bạch Đằng, Phước Hoà, ĐN. Thái Hoà, Tân Thành

Ban hát lễ tỉnh Bình Dương

Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng Lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 4:14-16 với chủ đề “Chúa Thấu Cảm”. Sứ điệp bồi linh nhắc nhở Hội Thánh về thực tế xã hội ngày nay có nhiều người sống vô cảm, chúng ta đừng để sự vô cảm đó xen vào trong Hội Thánh Chúa. Thay vào đó, mỗi con cái Chúa phải thấu cảm với những linh hồn tội nhân đang bị đùa đến sự chết, với những anh chị em chúng ta đang trong sự yếu đuối để giúp họ trở lại thờ phượng Chúa.  

Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng Lời Chúa

Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Dương quí III/2020 kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự.

TTV. Ms Nguyễn A Bên

Bài trướcChung Một Thánh Linh – 22/9/2020
Bài tiếp theoUB CĐGD: Bài Học Kinh Thánh Cho Thiếu Niên