Bến Tre: Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tin Lành 2023

2392

HTTLVN.ORG – Nhằm đáp ứng nhu cầu thuộc linh cho nữ giới trong tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre cậy ơn Chúa tổ chức chương trình bồi linh – thông công phụ nữ Tin Lành tỉnh Bến Tre tại nhà thờ Tin Lành Quới Sơn vào lúc 8 giờ 30 ngày 10/03/2023.

Dù cơ sở Nhà Chúa tại Quới Sơn không lớn, nhưng 450 phụ nữ từ 15 Hội Thánh và 10 Điểm Nhóm vẫn hân hoan đến tham dự chương trình. Được biết, đây là số lượng lớn nhất so với các kỳ bồi linh phụ nữ trước đây. Đây là minh chứng cho tinh thần sốt sắng muốn được nghe lời Chúa và thông công với nhau của quý bà quý cô đến từ các Hội Thánh.

Diễn giả chương trình là Bà Mục sư Nguyễn Văn Ngọc. Với chủ đề: “Người Nữ Tài Đức” nương trên nền tảng Kinh Thánh Châm Ngôn 31:10-30, diễn giả kêu gọi quí phụ nữ không sống theo quan niệm của đời là tìm kiếm sự thông minh, thành công, nổi tiếng và xinh đẹp; nhưng chăm tìm sự vinh hiển danh Chúa, sự ích lợi cho gia đình và tha nhân. Chắc chắn điều này sẽ đem lại niềm hạnh phúc, bình an.


Diễn giả chương trình là Bà Mục sư Nguyễn Văn Ngọc

Tạ ơn Chúa về chương trình bồi linh – thông công năm nay, theo cảm nhận bộc bạch của nhiều phụ nữ tham dự thì chương trình có những điểm đặc biệt như sau: Số lượng nhiều hơn tất cả các lần trước; Chương trình phong phú hơn về nội dung (có những hoạt cảnh các nhân vật nữ trong Kinh Thánh như Ru-tơ, A-bi-ga-in, bà gia Phi-e-rơ….và những bài học kèm theo rất ý nghĩa); Các ban hát tôn vinh Chúa thật mạnh và vui tươi; Có nhiều phụ nữ chú ý lắng nghe và ghi lại bài giảng, rất phấn khởi khi tham dự và chia tay nhau trong thỏa lòng.

Chương trình diễn ra thật phước hạnh, vui thỏa, được khép lại lúc 12 giờ 50 cùng ngày.

  
MS Phạm Hoài Đức, Trưởng BĐD, cầu nguyện khai lễ


Bà MS Phạm Hoài Đức hướng dẫn chương trình 1; Bà MS Đỗ Phước Thạnh hướng dẫn chương trình 2; Bà MS Nguyễn Long Huấn chào mừng


Bà MS Huỳnh Phan Long sinh hoạt vui; Bà MS Đặng Trường Cửu đố Kinh Thánh


Các tiểu phẩm

Ban hát quý Bà MS -TĐ tôn vinh Chúa


Ban hát phụ nữ Hội Thánh Quới Sơn


Ban hát ban điều hành nữ giới các Hội Thánh trong tỉnh


Ban hát HT Tiên Thủy, Chợ Lách, Sơn Hòa, ĐN Phước Long, Phú Phụng

 Ban Đại diện tặng quà lưu niệm cho phụ nữ các Hội Thánh

TTV. Ms Đặng Trường Cửu

Bài trướcBài hát: LÒNG CON TRÔNG MONG
Bài tiếp theoBồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Tây Ninh Tháng 3/2023