Lễ Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa II năm 2 – Tỉnh Kiên Giang.

808

    HTTLVN.ORG – Cảm tạ ơn Chúa! Hai tuần lễ của khóa TKCB khóa II năm thứ 2 đã trôi qua cách nhanh chóng, Ban Tổ chức khóa học bước vào chương trình Lễ Bế giảng vào lúc 9 giờ sáng thứ bảy ngày 30/7/2011.

 

    Chương trình được bắt đầu trong bầu không khí vui mừng thờ phượng Đức Chúa Trời, Truyền đạo Phan Đức Thùy hướng dẫn hội chúng ca ngợi Đức Chúa Trời Ba Ngôi. Niềm cảm xúc dâng cao khiến người người thêm lòng yêu kính Chúa, yêu thương Hội Thánh của Ngài. Mục sư Nguyễn Văn Nhánh dâng lời cầu nguyện xin Chúa ban ơn lành cho buổi lễ. Mục sư Nguyễn Văn Ơn – Trưởng Ban đại diện đã ban sứ điệp với chủ đề: Người Được Đức Chúa Trời Sử Dụng, Kinh Thánh được chép trong Hê-bơ-rơ 11:24-27, câu gốc nền tảng “bởi đức tin, người lìa xứ Ê-díp-tô không sợ vua giận; vì người đứng vững như thấy Đấng không thấy được” (c.27).

 

    Lời giảng đầy ơn đọng lại trong lòng người nghe với những lời nhắc nhở quí báu, khích lệ và kêu gọi khóa sinh chấp nhận hy sinh giống như Môi-se, bằng lòng với sự huấn luyện của Đức Chúa Trời, hết lòng nhận biết Chúa là Đấng toàn năng sẵn lòng thương xót giải cứu dân tộc của Ngài ra khỏi ách nô lệ. Sau sứ điệp các khóa sinh đã tiếp nhận lời Chúa qua hành động hứa nguyện dâng cuộc đời cho Chúa sử dụng.

 

    Lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ – UV-BĐD đã tạo cơ hội cho các khóa sinh dâng mình cho Chúa, những dòng nước mắt tuôn chảy vì cảm biết tình yêu và sự thương xót của Đức Chúa Trời trên cuộc đời mình, Đức Thánh Linh đã hành động cách quyền năng tiếp nhận từng tấm lòng, từng cuộc đời bằng lòng bước chân theo Chúa Giê-xu.

 

    Năm nay, BTC khóa TKCB có 81 khóa sinh tham dự và thật vui mừng vì những kết quả đạt được. 44 khóa sinh loại giỏi đạt tỉ lệ 54;32%, 24 khóa sinh loại khá đạt tỉ lệ 29;62%, trong đó có 3 khóa sinh loại yếu đạt tỉ lệ 3;70%.

 

    Chúa ban ơn dồi dào cho các giảng viên, ban sức mới cho khóa sinh, ban ơn phục vụ cho các thành viên trong BTC, mỗi người đều hiệp một chung lòng với mục đích làm vinh hiển danh Đức Chúa Trời.

 

    Buổi tiệc liên hoan chia tay thật đơn sơ nhưng chan chứa tình yêu của Chúa như lời dạy của Ngài “Thà một miếng bánh khô mà hòa thuận” (Châm ngôn 17:1a). Các đầy tớ của Chúa trong tỉnh vui mừng vì kết quả Chúa ban cho. Các khóa sinh lưu luyến tạm biệt nhau ra về với lòng nóng nảy hứa nguyện phục vụ Đức Chúa Trời, Hội Thánh hân hoan vì càng ngày có thêm con gặt cho đồng lúa chín vàng.

 

    Cảm tạ Đức Chúa Trời! Cảm ơn quí tôi tớ con cái Chúa đã hết lòng góp sức, dâng hiến, cầu thay cho công việc Chúa tại tỉnh Kiên Giang, xin Chúa ban thưởng cho mỗi người tùy theo việc tôi con Chúa đã làm. A-men.

 

    Những hình ảnh được ghi nhận:

 

 

 

3

Các khóa sinh tôn vinh Chúa

 

1

Các thành viên Ban tổ chức Khóa TKCB

 

4

Các khóa sinh quỳ gối cầu nguyện dâng mình cho Chúa

 

2

Ms. Trần Hoàng Nam – Ms. Nguyễn Văn Ơn – Ms. Nguyễn Ngọc Nhỏ.  (từ trái sang phải)

 

6

Các Khóa sinh nhận phần thưởng

 

5

Các Khóa sinh nhận chứng chỉ Tốt nghiệp TKCB và Chứng nhận năm 2.

 

 

MsNc Nguyễn Bình Tín

TTV. Kiên Giang

 

Bài trướcLễ Bế Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Khóa II Năm 2 Tại Tỉnh Bình Thuận.
Bài tiếp theoBài 223: Lời Chứng Của Người Khác