Quảng Ngãi: Lễ Cảm Tạ Điểm Nhóm Sa Huỳnh Chuyển Đến Cơ Sở Mới

1811

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g30 ngày 05/12/2023, đã diễn ra chương trình Lễ Cảm tạ Chúa về việc xây dựng cơ sở mới Điểm Nhóm Tin Lành Sa Huỳnh đã hoàn thành và được chính quyền đồng ý để chuyển đến cơ sở mới thuộc thôn Long Thạnh I, xã Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.


Cơ sở mới của Điểm Nhóm Sa Huỳnh


Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình cảm tạ có Mục sư Trần Đình, Mục vụ tỉnh Quảng Ngãi; Mục sư Nguyễn Thế Vinh, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh; quý tôi con Chúa trong tỉnh. Bên cạnh đó, cũng có sự tham dự của chính quyền tại xã Phổ Thạnh.


Chấp sự Nguyễn Ngọc Thạch, Đặc trách Điểm Nhóm, hướng dẫn chương trình


MS Võ Đình Quang, Quản nhiệm Hội Thánh, có lời chào mừng và tri ân quý tôi tớ Chúa


Ban hát Điểm Nhóm Sa Huỳnh tôn vinh Chúa Thánh ca 352 “Chúa Đem An Vui Cho Tôi”


Ban hát Hội Thánh Đức Phổ tôn vinh Chúa Thánh ca 676 “Bài Ca Cảm Tạ”

Chủ lễ là Mục sư Trần Đình, nương trên Kinh Thánh Thi Thiên 126:1-6 giảng Lời Chúa với chủ đề: “Vui Mừng Tạ Ơn Chúa”. Mục sư nhắc nhở về hai lý do con cái Chúa phải vui mừng tạ ơn Ngài, một là vì việc Chúa đã làm, Ngài đã giải thoát chúng ta ra khỏi sự tối tăm, khỏi ách nô lệ của tội lỗi; thứ hai là vì sự ban cho của Chúa. “Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài không xiết kể” (2 Cô-rinh-tô 9:15).


MS Trần Đình giảng Lời Chúa

Điểm Nhóm Tin Lành Sa Huỳnh thuộc Chi Hội Đức Phổ, về phía Nam của tỉnh Quảng Ngãi, được ra mắt vào ngày 05/12/2019 với chỗ nhóm lại chật hẹp tại nhà một con cái Chúa cho mượn. Sau bốn năm, ngày 05/12/2023, Điểm Nhóm được chuyển về một cơ sở mới rộng hơn rãi hơn để thờ phượng Chúa. Điểm Nhóm Sa Huỳnh nhóm lại khoảng 20 người vào tối thứ Sáu và chiều Chúa nhật hằng tuần, Hội Thánh Đức Phổ đã cử Chấp sự Nguyễn Ngọc Thạch, đặc trách Điểm Nhóm.

Cảm tạ ơn Chúa đã ban ơn trên chương trình cảm tạ được diễn ra cách phước hạnh và được khép lại lúc 12g cùng ngày sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần và lời chúc phước của Mục sư Trần Đình.

TTV. MSNC Đinh Thi

Bài trướcBình Định: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 12
Bài tiếp theoBình Dương: Bồi Linh Quí IV/2023