HTTL Vĩnh Long: Bồi Linh – Thông Công Ban Lão Niên Các Hội Thánh

1917

HTTLVN.ORG – Với mục đích gây dựng mối  thông công thuộc linh giữa các Ban Lão niên, vào lúc 8g30 ngày 18/11/2023, tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Long, Ban Lão niên HTTL Vĩnh Long đã tổ chức chương trình Bồi Linh – Thông công cho  hơn 250 tín hữu là thuộc viên Ban Lão niên của các Hội Thánh: Vĩnh Long, Đông Phú, Hoà Ninh, Mỹ Tho và Tân Phú.

Đến tham dự, còn có quý đầy tớ Chúa là Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư, Quản nhiệm các Hội Thánh. Diễn giả là MS Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư ký TLH.


Quang cảnh chương trình

Dù bước chân từng vị lão niên không còn được vững vàng do tuổi cao, nhiều thành viên của các ban hát cần phải được các bạn trẻ trong Hội Thánh đỡ nâng khi bước lên các bậc tam cấp để tôn vinh Chúa, song trên từng gương mặt mỗi vị vẫn bộc lộ niềm vui mừng khôn tả.


Bà Nguyễn Kim Cúc, Trưởng ban Lão niên HT Vĩnh Long, có lời chào mừng

Khi được hỏi chương trình diễn ra suốt một ngày giữa thời tiết nóng bức như thế có làm cụ cảm thấy đuối sức không? Cụ bà Lê Thị Mỹ 98 tuổi, là ban viên Ban Lão niên HT Hoà Ninh đã bày tỏ rằng: “Tuy có phần mệt mỏi vì tuổi già, song thật quá vui mừng khi có cơ hội được tham dự ngày bồi linh hôm nay, ước ao Chúa cho còn có cơ hội tham dự thêm những lần khác nữa”.


Cụ bà Lê Thị Mỹ 98 tuổi (hàng thứ I, vị trí thứ 2 từ phải sang trái) tôn vinh Chúa

Mục sư Diễn giả nương trên phần Kinh Thánh trong I Giăng 1:1-4 và Thi Thiên 37:1-6 đã giảng luận với chủ đề cho chương trình buổi sáng là “Người có niềm vui đầy trọn”, buổi chiều là “Để sống vui trong Chúa”. Lời Chúa đã khích lệ quý lão niên nhận biết cách rõ ràng rằng sự vui mừng chính là phước hạnh mà Chúa Cứu Thế Giê-xu đã mang đến cho nhân loại. Qua đó mỗi người cần phải hết lòng tin cậy, thoả lòng và sống tín thác nơi quyền tể trị của Chúa để có thể nếm trải sự vui mừng trọn vẹn đó trong suốt đời sống của mình.


MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa


Ban Lão niên Hội Thánh Vĩnh Long tôn vinh Chúa


Ban Lão niên Hội Thánh Tân Phú tôn vinh Chúa


Ban Lão niên Hội Thánh Mỹ Tho tôn vinh Chúa

Ban Lão niên Hội Thánh Đông Phú tôn vinh Chúa


Ban Lão niên Hội Thánh Hoà Ninh tôn vinh Chúa


Ban Điều hành các Ban Lão niên tôn vinh Chúa

Được hoà lòng vào ca đoàn Lão niên để tôn vinh Chúa trong thì giờ thờ phượng Chúa, được ôn lại kiến thức Kinh Thánh qua thì giờ đố Kinh Thánh sôi động, được sinh hoạt thông công để khích lệ nhau về những câu chuyện đức tin… khiến cho quý cụ, dù trong tuổi lão niên, như được sống lại với ký ức của những năm tháng còn đầy sức khoẻ, luôn nhiệt huyết dấn thân phục vụ trong mọi công tác khi nhu cầu nhà Chúa có cần.


Thì giờ đố Kinh Thánh


Thì giờ sinh hoạt: Câu chuyện đức tin


Chụp hình lưu niệm

Ngày Bồi linh Thông công được khép lại vào buổi chiều cùng ngày, quý cụ chia tay trở về với Hội Thánh địa phương trong niềm vui, như được tiếp thêm sức sống mới, tiếp tục những tháng ngày phước hạnh trong ân điển Chúa ban cho.

TTV. MS Võ Hưng Thịnh
Ảnh: Nam Media

Bài trướcCảm Tạ Chúa Trong Mọi Hoàn Cảnh – 23/11/2023
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hội Thánh Bu N’jang Có Nơi Sinh Hoạt Mới