Sóc Trăng: Bồi Linh Thông Công Trung Tráng Niên

2405

 

HTTLVN.ORG – “Tôi thật vui và được khích lệ từ Lời Chúa qua Mục sư diễn giả. Vì giữa cuộc sống còn nhiều lo lắng về cơm, áo, gạo, tiền và những gánh nặng khác, dường như những điều đó khiến cho chúng ta không thể tận hưởng niềm vui trong cuộc đời của người con Chúa. Nhưng Lời Chúa hôm nay tôi học được, giúp tôi biết làm thế nào để sống vui trong Chúa và có được niềm vui đầy trọn trong Ngài. Thật cảm ơn Chúa”.

Đó là lời chứng của cô Nguyễn Thị Cẩm Hồng, tín hữu Hội Thánh Thới An Hội, khi tham dự chương trình Bồi linh Thông công Trung Tráng niên tỉnh Sóc Trăng năm 2023 do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.


Nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi


MS Đỗ Văn Ấn, UV Ban Đại diện TL tỉnh Sóc Trăng, có lời chào mừng


Quang cảnh chương trình

Chương trình được diễn ra vào lúc 08g30 ngày 11/11/2023, tại nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi, ấp Ngãi Hội, thị trấn Đại Ngãi, tỉnh Sóc trăng. Hiện diện có: Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Sóc Trăng, quý Giáo phẩm, và 260 tín hữu trong độ tuổi trung, tráng niên đến từ các Hội Thánh trong tỉnh. Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng thư ký TLH, là diễn giả của chương trình.


Ban hát HT Đại Ngãi tôn vinh Chúa


Ban hát HT: Vĩnh Châu – Thới An Hội tôn vinh Chúa


Ban hát HT: Kế Sách – Sóc Trăng tôn vinh Chúa


Ban hát HT Vĩnh Châu và các Điểm Nhóm tôn vinh Chúa


Ban hát HT: An Lạc Tây – Xuân Hoà tôn vinh Chúa


Ban Điều hành Trung, Tráng niên các HT tôn vinh Chúa

Chủ đề của ngày Bồi linh là “Khi Sống Vui Trong Chúa“, Kinh Thánh nền tảng Thi Thiên 37:4 “Cũng hãy khoái lạc nơi Đức Giê-hô-va, thì Ngài sẽ ban cho ngươi điều lòng mình ao ước”. Qua sứ điệp bồi linh đầy ơn từ Mục sư diễn giả đã giúp cho tín hữu tham dự chương trình được cung ứng những bí quyết để tìm được niềm vui trong Chúa với 4T: Thanh Thản, Tin Cậy, Thỏa Lòng, và Tín Thác. Những điều đó giúp ích cho đời sống người theo Chúa tìm được niềm vui, vì phần lớn trong số họ đang phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, ngay cả trong sự phục vụ Chúa.


MS Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

Ngày bồi linh tuy ngắn ngủi nhưng đọng lại trong mỗi người tham dự những kinh nghiệm thuộc linh đầy phước hạnh, vì cớ đây là cơ hội được học Lời Chúa, được cùng ngợi khen Chúa. Bên cạnh đó, các Ban Trung Tráng niên còn được thông công với nhau qua các tiết mục đố Kinh Thánh, tham gia những trò chơi kết nối đầy ý nghĩa và đầy ắp những tiếng cười.



Sinh hoạt thi đua trang trí Giáng sinh theo tổ

Chương trình Bồi linh Thông công được kết thúc tốt đẹp lúc 16g cùng ngày, mọi người ra về trong trong niềm vui đầy trọn từ Chúa ban, cùng hướng đến các chương trình lễ và các hoạt động truyền giảng trong mùa Giáng sinh 2023.

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcTin Cậy Vào Lời Hứa Của Chúa – 11/11/2023
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của Cụ Ông K TỀNG