Phú Yên: Hiệp Nguyện Tháng 10/2023 Tại Nhà Thờ Tin Lành Hòa Phú

7156

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 03/10/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Hòa Phú, huyện Tây Hòa, với khoảng 70 đầy tớ Chúa là Quản nhiệm các Hội Thánh, Đặc trách các Điểm Nhóm, Trưởng Điểm Nhóm và Chấp sự trong tỉnh đến tham dự.


Nhà thờ Tin Lành Hòa Phú


Quang cảnh chương trình

MS Lê Minh Kính, Quản nhiệm HT Hòa Phú, nương trên phân đoạn Kinh Thánh trong Phi-líp 3:13-14, để rao giảng sứ điệp “Nhắm Đến Mục Đích Thiên Thượng”.


MS Lê Minh Kính giảng Lơi Chúa

Lời Chúa nhắc nhở cho tôi con Chúa như những vận động viên thuộc linh trên đường đua, cần phải nhắm mục đích mà chạy, để giựt giải về sự kêu gọi trên trời của Đức Chúa Trời trong Đức Chúa Giê-xu Christ.

MS Trần Quốc Vệt, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh, đã thông báo và nhắc nhở các vấn đề: các Hội Thánh nhớ tổ chức ngày Thanh Thiếu niên Tin Lành và giảng dạy theo chủ đề ‘Tuổi Trẻ Sống Cho Chúa và Phục Vụ Ngài’; ngày Hội thảo phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu; lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn; chương trình Mục vụ Thể thao; hiệp nguyện tháng tới tại Khánh Hòa; và các Hội Thánh cũng cần lên kế hoạch tổ chức chương trình Giáng sinh và Truyền giảng được kết quả cho Chúa.


MS Trần Quốc Việt thông báo 

Cảm tạ Chúa, trong tháng 09/2023 có tất cả 327 người tiếp nhận Chúa và 02 người nhận thánh lễ Báp-têm. Đại diện các Hội Thánh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa như: Chương trình truyền giảng Trung thu ở các Hội Thánh đều đem lại kết quả cho Chúa; các khóa học, bồi dưỡng Kinh Thánh tại HT Hòa Hiệp Trung; việc ân nhân giúp học bổng cho các học sinh và giúp đỡ nhu cầu một số Hội Thánh.

Sau đó, Ban Hiệp nguyện hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh nêu ra cần cầu thay:

Cầu nguyện cho Tổng Liên Hội, Hội đồng Giáo phẩm.

Ban ĐD TL tỉnh sẽ tổ chức các chương trình như: lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn, Mục vụ Thể thao, và các Hội Thánh có những chương trình chứng đạo, chiếu phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu và truyền giảng, được kết quả cho Chúa.

Có 3 sinh viên Thần học lớp T6 tại Quảng Nam, xin Chúa tiếp trợ tài chánh để lo việc học.

HT Phú Đông và HT Krông Pa: sớm có tài chánh để làm Lễ Khởi công xây dựng nhà thờ, nhà nguyện.

ĐN Nam Giang: xin Chúa cho có tài chánh để xây dựng nhà sinh hoạt các ban ngành và phòng học Kinh Thánh cho Thiếu nhi.

HT Hòa Bình: việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất của Hội Thánh đã mua được thuận lợi.

HT Hòa Hiệp Trung: sớm trả xong tiền nợ xây dựng nhà thờ.

HT Hòa Phú: xin Chúa tiếp trợ để xây dựng nhà sinh hoạt ban ngành của Hội Thánh.

Điểm Nhóm Buôn Quen, Buôn Dành A&B, Buôn Mùi, Buôn Đức: sớm được chính quyền công nhận.

Điểm Nhóm Buôn Chung: mua được lô đất 400 triệu đồng, hiện còn thiếu nợ 300 triệu đồng.

Điểm Nhóm Buôn Kít: còn thiếu nợ tiền xây dựng tư thất 320 triệu đồng.

HT Hòa An: xin Chúa cảm động trên các cấp chính quyền xem xét đơn đăng ký nhu cầu cấp đất tôn giáo.

HT Sông Cầu: đang tiến hành thi công trùng tu nhà thờ, xin Chúa cho có đủ tài chánh để công việc được hoàn thành.

Ngoài ra, một số Hội Thánh còn có nhiều khó khăn thiếu thốn về nơi nhóm lại, đất đai, cơ sở vật chất, trang thiết bị, một số con Chúa bị dịch đau mắt, các tôi con Chúa đang nằm bệnh viện, những người gặp khó khăn thiếu thốn cũng được nêu ra để cầu thay.


Các tôi tớ Chúa hiệp chung cầu nguyện

Ban Hiệp nguyện hiệp ý với các tôi tớ Chúa: MSNC Lê Nguyễn Yên Đông, Thầy Vương Văn Tô, Thầy Sô Minh Thạnh, MSNC Y Thêm, MSNC Y Hải, MSNC Y Nghết, TĐ Nguyễn Tín Trung, TĐ Y Thoang, MSNC Y Suốt và MS Nguyễn Đình Quát cầu nguyện cho các vấn đề từng khu vực nêu ra.

Chương trình kết thúc lúc 12g sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Đinh Thống.

 TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcKiên Giang: Hiệp Nguyện Tháng 10/2023
Bài tiếp theoBà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Phụ Nữ – “Hãy Hết Lòng Trở Về Cùng Cha”