Đắk Lắk: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Tin Lành Buôn Êcăm

3006

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Buôn Êcăm, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, Tổng Liên Hội HTTLVN cùng với Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức lễ Bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức Y Yung Bdap làm Quản nhiệm Hội Thánh.

Đến tham dự buổi lễ có Mục sư Huỳnh Cường, UV TLH, chủ lễ và cũng là diễn giả của buổi lễ; Mục sư Y Mah Liêng, UV TLH; các Mục sư trong BĐD TL tỉnh; Quý ông bà Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và đại diện chấp sự các HT trong tỉnh, tổng cộng hơn 500 người. Bên cạnh đó, còn có đại diện chính quyền cấp tỉnh, huyện, thị trấn Buôn Trấp đến tham dự và tặng hoa chúc mừng.


Nhà thờ Tin Lành Buôn Êcăm


Quang cảnh chương trình


Ban hát Hội Thánh Buôn Êcăm ca ngợi Chúa


MS Huỳnh Cường giảng trao trách nhiệm với chủ đề “Trọng Trách Của Người chăn bầy” nương trên Kinh Thánh I Phi-e-rơ 5:1-4, câu gốc trong thư I Phi-e-rơ 5:2b “Hãy chăn bầy của Đức Chúa Trời đã giao phó cho anh em”, sau đó ông đã đọc quyết định bổ nhiệm và trao ấn tín cho Tân Quản nhiệm


Nhị vị Mục sư UV TLH cầu nguyện ủy thác chức vụ cho MSNC Y Yung Bdap  


MSNC Y Yung Bdap bày tỏ tâm chí.


Ban Chấp sự Hội Thánh tặng hoa và trao quà tiếp nhận Tân Quản nhiệm.


Đại diện Tổng Liên Hội tặng quà chúc mừng


Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lăk tặng quà chúc mừng


Đại diện Chính quyền tặng hoa chúc mừng

Cảm tạ ơn Chúa đã cho Lễ Bổ nhiệm diễn ra một cách phước hạnh. Xin quý tôi con Chúa xa gần thêm lời cầu nguyện cho chức vụ mới của MSNC Y Yung Bdap đầy ơn để dẫn dắt Hội Thánh Buôn Êcăm ngày càng phát triển; sau hơn 58 năm được hình thành đã trải qua nhiều thời kỳ rất khó khăn; nhưng Chúa cho Hội Thánh hiện có hơn 1.385 tín hữu, trong đó hơn 560 người đã nhận báp-têm.

Ngày 15/10/2022, Chi Hội Buôn Êcăm (Đắk Lắk) đã cung hiến ngôi nhà thờ đầu tiên của tín hữu người Ê-đê tại huyện Krông Ana lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời sau hơn 2 năm xây dựng. Tổng kinh phí xây dựng nhà thờ: 2.821.000.000 VND. Cho đến nay Hội Thánh vẫn còn nợ 200.000.000 VND chưa tất toán được. Hội Thánh Buôn Êcăm rất mong được quý con cái Chúa khắp nơi nhớ đến và thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Chúa tại đây sớm trang trải được số nợ còn đang thiếu; và Hội Thánh ước ao sớm thực hiện nhiều công trình vẫn còn thiếu như: tường rào, tư thất cho Mục sư, phòng Cơ Đốc Giáo Dục… Xin chân thành cảm ơn quý tôi con Chúa!

TTV. Thiên Phước

Bài trướcĐắk Nông: Hội Đồng Bồi Linh Mục Sư-Truyền Đạo-Chấp Sự Quý III/2023
Bài tiếp theoGIỮA HAI THẾ GIỚI