Bà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Phụ Nữ Tháng 8/2023

5053

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 phút, ngày 01/08/2023 tại nhà thờ Tin Lành Ngãi Giao đã diễn ra buổi hiệp nguyện Phụ nữ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Hiện diện trong buổi hiệp nguyện có: Mục sư Điểu Thời, quản nhiệm Chi Hội Ngãi Giao; ban Điều hành Phụ nữ tỉnh, và khoảng 160 quý bà quý cô thuộc 16 Hội Thánh trong tỉnh cùng tham dự.


Quang cảnh chương trình hiệp nguyện.


MS Điểu Thời, Quản nhiệm Chi Hội Ngãi Giao, có lời chào thăm đến ban Hiệp nguyện Phụ nữ.


Ban hát Phụ nữ HT Ngãi Giao tôn vinh Chúa.


Ban hát Phụ nữ HT Bình Giã tôn vinh Chúa.


Ban hát Phụ nữ HT Phước Hưng tôn vinh Chúa.


Một chị em phụ nữ đọc thơ dâng lên tôn vinh Chúa.


Trong kỳ hiệp nguyện này, bà MSNC Hà Vương Quốc đã nương trên Lời Chúa trong Thi Thiên 92:12-15 để cùng học với quí phụ nữ chủ đề: Đời Sống Người Công Chính.

Lời Chúa khích lệ những người nữ trong nhà Chúa hiểu rằng mỗi một người tin nhận Chúa Giê-xu, qua dòng huyết của Ngài mà chúng ta được tha tội, được kể là người công chính. Vì vậy, người công chính sẽ luôn mạnh mẽ vượt qua mọi thử thách, mọi ngăn trở để sanh bông trái trong nhà Chúa. Kết quả từ đời sống của người công chính sẽ làm vinh hiển danh Chúa.


Bà MS Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng ban Phụ nữ tỉnh, thông báo và hướng dẫn giờ hiệp nguyện.


Chia tổ cầu nguyện

Các vấn đề cầu nguyện:
1. Cầu nguyện cho hết thảy quý đầy tớ Chúa là MS, MSNC đang quản nhiệm, đặc trách các Hội Thánh ở trong tỉnh được đầy ơn và sức mới để hầu việc Chúa, ban Chấp sự các Hội Thánh được ơn hiệp một cùng các đầy tớ Chúa để chăm lo công việc Chúa.
2. HT Xuyên Mộc: Cầu nguyện cho ban Nữ giới yêu thương, hiệp một. Chương trình bồi linh Nữ giới huyện Xuyên Mộc vào ngày 30/09/2023, diễn giả là bà QPMS Phạm Xuân Thiều.
3. HT Bàu Lâm: Cầu nguyện cho Hội Thánh thêm lên lòng yêu mến Chúa, ban Phụ nữ được mạnh mẽ, yêu thương, gây dựng đức tin cho nhau.
4. HT Vũng Tàu: Cầu nguyện cho ban Nữ giới tiếp tục đứng vững và phát triển. Các con cái Chúa đau bệnh được Chúa chữa lành như: anh Nguyên, bà Trần Thị Ba, bà Định.
5. HT Ngãi Giao: Cầu nguyện cho ban Nữ giới được vững vàng và phát triển, xin Chúa tiếp tục tiếp trợ tài chính để xây dựng tư thất được hoàn tất. Xin Chúa chữa lành cho bà Sáu bị té gãy xương, cô Hằng bị bướu cường giáp.
6. HT Hòa Hiệp: Cầu nguyện cho ban Phụ nữ có sự hiệp một, trung tín trong sự nhóm lại.
7. HT Bà Rịa: Cầu nguyện cho mọi sinh hoạt Hội Thánh được ổn định và phát triển. Cầu nguyện cho tân tín hữu được vững vàng, lớp giáo lý báp-têm, trường Chúa nhật, giáo viên lớp Thiếu Nhi Ấu. Điểm Nhóm Phước Cơ, Long Mỹ được phát triển.
8. HT Phước Tỉnh: Cầu nguyện cho các ban ngành trung tín nhóm lại. Cho ban Chấp sự hiệp một hầu việc Chúa. Lớp Kinh Thánh mùa Thu vào tháng 8.
9. HT Phước Hưng: Cầu nguyện cho tân ban Chấp sự Hội Thánh được ơn, hiệp một để hầu việc Chúa. Hội Thánh thêm lòng yêu mến Chúa, trung tín nhóm lại thờ phượng Chúa. Sinh hoạt các ban ngành và các lớp trường Chúa nhật được ổn định và phát triển.
10. HT Kim Long: Cầu nguyện cho việc làm giấy tờ đất của Hội Thánh sớm hoàn tất, ban Nữ giới được Chúa thăm viếng, sốt sắng hơn trong công việc Chúa. Chương trình truyền giảng dịp Trung thu.
11. HT Suối Nghệ: Cảm tạ Chúa cho sức khỏe MS quản nhiệm dần được hồi phục. Việc xây dựng cơ sở nhà Chúa sớm được tiến hành, cho ban Phụ nữ tham gia đông đủ hơn và mạnh mẽ hơn.
12. HT Hắc dịch: Cầu nguyện cho việc đóng băng ghế mới cho nhà thờ, xin Chúa tiếp trợ tài chính. Cầu nguyện cho ban Phụ nữ trung tín nhóm lại, gây dựng thuộc linh cho nhau. Xin Chúa chữa lành cho chị Loan bị khối u ở ngực.


Chia sẻ yêu thương với 3 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.


Chụp hình lưu niệm.

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh

Bài trướcKiên Giang: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa V – Năm 1
Bài tiếp theoPhú Yên: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 08/2023