Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Tiền Giang

11280

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 26/06/2023, chương trình Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Tiền Giang đã được tổ chức tại cơ sở nhà thờ Tin Lành Song Bình.


Nhà thờ Tin Lành Song Bình


Quang cảnh chương trình


Trước khi bước vào giờ hiệp nguyện, Mục sư Trí sự Nguyễn Ngọc Sáng, nương trên Kinh Thánh Xuất Ê-díp-tô Ký 3:9-10 và Sáng Thế Ký 22:1-2, giảng Lời Chúa qua chủ đề “TINH THẦN TỰ NGUYỆN”

Lời Chúa nhắc nhở các tôi tớ Chúa, chớ nhìn người, cũng đừng nhìn mình, mà hãy một lòng nhìn lên Chúa và hầu việc Ngài. Lời tâm tình của diễn giả: “Chúa cho sống thì xin Chúa bổ sức cho con để hầu việc Ngài”, đã đem lại sự khích lệ rất nhiều cho các đầy tớ Chúa đương chức, càng giục lòng mạnh mẽ, sẵn lòng hầu việc Chúa.


MSNC Phan Quốc Cường cầu thay cho các vấn đề các Hội Thánh An Hữu, Cái Bè và Cai Lậy


Nữ TĐ Trương Thị Ma Na cầu thay cho các vấn đề các Hội Thánh Tân Lý Đông, Ấp Bắc, Mỹ Tho, Mỹ Phúc và Điểm Nhóm Long Hòa (Người Hoa)


MSNC Cao Hoàng Vũ cầu thay cho các vấn đề các Hội Thánh Song Bình, Chợ Gạo, Tân Phú và Gò Công

Trong thì giờ hiệp nguyện, các đầy tớ Chúa đã nêu nan đề và vấn đề cầu thay của Hội Thánh mình như sau:
– Chi Hội An Hữu: Vào thứ Bảy, ngày 01/07/2023, Hội Thánh sẽ cử hành lễ Bổ nhiệm Mục sư Lê Minh Trí về Quản nhiệm Hội Thánh. Xin Chúa cho mọi sự diễn ra được tốt đẹp, và tôi tớ Chúa cùng Hội Thánh hiệp một chung tay gây dựng Nhà Ngài trong thời gian sắp tới. Hội Thánh cũng đang chuẩn bị để đón tiếp Khóa Thánh Kinh Căn Bản do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang tổ chức, diễn ra trong hai tuần lễ từ ngày 09/07/2023. Xin Chúa đồng hành và ở cùng mọi công tác chuẩn bị của Hội Thánh.
– Chi Hội Cái Bè: Hội Thánh đang dự kiến sẽ xây mới lại cơ sở Nhà Chúa. Hiện vẫn đang cầu nguyện và chờ ý Ngài. Xin Chúa dẫn dắt Hội Thánh Chúa trong mọi sự.
– Chi Hội Cai Lậy: Hội Thánh đang nỗ lực phát triển Điểm Nhóm Mỹ Thạnh Bắc. Xin Chúa làm thành ý muốn tốt lành của Ngài, và gây dựng Hội Thánh.
– Chi Hội Ấp Bắc: Cảm tạ Chúa cho việc xây dựng phòng Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Thánh được diễn ra tốt đẹp. Hiện Hội Thánh vẫn còn thiếu 100 triệu đồng cho việc xây dựng, xin Chúa chu cấp tài chánh rời rộng cho Hội Thánh. Vào tháng 8/2023, Hội Thánh cũng có Hội đồng lưu cho Mục sư Đoàn Hô Na I – Quản nhiệm Hội Thánh. Xin Chúa dẫn dắt mọi sự trong thánh ý Ngài.
– Chi Hội Mỹ Tho: Hội Thánh được cơ sở mới khang trang với lòng biết ơn Chúa. Hiện vẫn còn thiếu 2 tỷ 300 triệu đồng cho công tác xây dựng, xin Chúa tiếp trợ và chu cấp cho Hội Thánh mọi nhu cầu có cần.
– Chi Hội Mỹ Phúc: Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Văn Giô Na có nhiều nan đề về sức khỏe. Xin Chúa thêm sức thêm ơn cho Mục sư trong nhiệm kỳ mới với Hội Thánh.
– Chi Hội Chợ Gạo: Hội Thánh nhận thấy nhu cầu xây dựng cơ sở để ích lợi cho công tác truyền giáo. Xin Chúa hướng dẫn Hội Thánh trong mọi định hướng sắp tới.
– Chi Hội Song Bình: Cảm tạ Chúa cho Điểm Nhóm Qươn Long được ổn định trong 2 năm qua, sắp tới sẽ ra mắt chính thức. Xin Chúa cho mọi sự được thuận lợi và tốt đẹp. Hội Thánh cũng còn thiếu 500 triệu đồng cho công tác xây dựng cơ sở Nhà Chúa, xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho Hội Thánh.
– Chi Hội Gò Công: Xin Chúa cho thủ tục xin lên Chi Hội của Hội Nhánh Long Vĩnh được thuận lợi mọi bề. Cũng xin Chúa cho việc mở Điểm Nhóm mới tại huyện Gò Công Đông (xã Tân Thành) được hanh thông. Hội Thánh vẫn đang còn thiếu 1 tỷ 200 triệu đồng cho việc mua đất mở Điểm Nhóm mới, xin Chúa thăm viếng và tiếp trợ tài chánh cho Hội Thánh.
– Chi Hội Tân Phú: Hội Thánh có nhu cầu xây dựng lại phần bờ kè, sẽ khởi công vào năm sau, xin Chúa chu cấp mọi sự có cần. Hội Thánh hiện đang có 8 khu vực học Kinh Thánh, xin Chúa cho con cái Chúa tại các khu vực được lớn mạnh, góp phần phát triển công việc Nhà Ngài.
– Điểm Nhóm Người Hoa (Điểm Nhóm Long Hòa): Tại đây đang mở các lớp dạy tiếng Hoa và dạy đàn cho các em thiếu nhi người ngoại, với ước ao tương lai Chúa cho có những gia đình tại địa phương tin nhận Chúa. Xin Chúa ở cùng và dẫn dắt Hội Thánh trong thời gian sắp tới.

TTV. MSNC Dương Quốc Thái

Bài trướcDâng Hiến Quá Rời Rộng – 28/6/2023
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Và Nhân Sự Tỉnh Đồng Tháp