Sóc Trăng: Lễ Cảm Tạ Thay Đổi Địa Điểm Sinh Hoạt Điểm Nhóm Nước Mặn

1801

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8h30 ngày 20/04/2023 tại Ấp 5, thị trấn Long Phú, huyện Long Phú đã diễn ra buổi lễ “Cảm tạ Chúa – Thay đổi Địa điểm Sinh hoạt” của Điểm Nhóm Nước Mặn. Hiện diện trong buổi lễ có Mục sư Hồ Nguyên Kha – Ủy viên TLH; Ban Đại diện, các Giáo phẩm cùng đại diện các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh.

Ban hát tín hữu Khmer Điểm Nhóm tôn vinh Chúa

Mục sư Hồ Nguyên Kha – Ủy viên TLH – đã dùng Lời Chúa trong Thi Thiên 125:1-5 với chủ đề “Bình An Giáng Trên Dân Chúa” để khích lệ quý tôi con Chúa, đặc biệt quý tín hữu tại Điểm Nhóm.

Sứ điệp cảm tạ kêu gọi con dân Chúa tiếp tục tin cậy nơi Chúa dù phải đối diện với thách thức vây quanh, phải biết Chúa sẽ thực thi sự công chính và uy quyền của Ngài để bảo vệ và ban bình an trên dân sự Chúa.

MS Hồ Nguyên Kha – UV TLH – trao Quyết định Thành lập Điểm Nhóm

MsNc Thạch Ca-Rai sơ lược quá trình hình thành và phát triển Điểm Nhóm

Quá trình hình thành và phát triển Điểm Nhóm được Mục sư Nhiệm chức Thạch Ca-Rai trình bày cách súc tích và đầy cảm động. Qua những gì được lượt thuật, có thể thấy để duy trì Điểm Nhóm mà hầu hết là tín hữu người Khmer từ những ngày đầu thành lập cho đến nay là vô cùng khó khăn. Tôi con Chúa phải đối diện với sự bắt bớ, ngăn trở từ nhiều phía. Nhưng trên hết, chúng ta vẫn thấy được quyền tể trị và gìn giữ của Chúa, để từ một tín hữu người Khmer đến nay Điểm Nhóm có hơn 50 tín hữu nhóm lại thờ phượng Chúa hằng tuần.

Cùng chung niềm vui với Điểm Nhóm, Ban Đại diện, các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh có lời chúc mừng và quà tặng gửi đến Điểm Nhóm. Đại diện Điểm Nhóm cũng bày tỏ lòng tri ân đến quý lãnh đạo Giáo Hội, Ban Đại diện, quý ân nhân và toàn thể quý tôi con Chúa tham dự chương trình.

Chương trình Lễ Cảm Tạ kết thúc lúc 10h00 sau lời chúc phước của Mục sư Trí sự Nguyễn Văn Lớn.

TTV. Mục sư Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcLâm Đồng: Bồi Linh – Huấn Luyện Đặc Trách Và Ban Điều Hành Thanh Niên
Bài tiếp theoTiền Giang: Bồi Dưỡng Mục Vụ Giáo Viên Trường Chúa Nhật