Tây Ninh: Bồi Linh – Thông Công Lần Thứ I Năm 2023

9276

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09h00 sáng ngày 25/03/2023, khoảng 120 con cái Chúa từ các Chi Hội & Điểm Nhóm trong tỉnh Tây Ninh đã cùng nhau thờ phượng Chúa tại Chi hội Tân Châu. Đến tham dự chương trình có Mục sư Đỗ Việt Hùng – UVTLH, Mục vụ tỉnh Tây Ninh – là diễn giả của chương trình.

Quang cảnh chương trình

Mục sư Dương Thanh Nguyên cầu nguyện khai lễ

Mục sư Trương Thiên Tín – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh – chào mừng

Các Ban hát ca ngợi Chúa

Vì khoảng cách đường xa, các ban không có thì giờ để tập trước với nhau, và khi tôn vinh Chúa cũng có những lúc không đồng thanh hay lạc nhịp, nhưng tạ ơn Chúa với sự đơn sơ và tấm lòng yêu Chúa của con cái Chúa, mỗi bài hát đều là những giai điệu mà Đức Thánh Linh tưới mát cho linh hồn của hết thảy tôi con Chúa giữa cái nắng nóng oi bức của Tây Ninh.

Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng Lời Chúa với chủ đề “Chúa ôi, cho đến bao giờ?” dựa trên nền tảng Kinh Thánh trong Thi Thiên 13:1-6

Mục sư Diễn giả đã khích lệ hết thảy con cái Chúa trong cuộc sống mỗi ngày, dù phải đối diện với nhiều khó khăn thì Chúa cũng sẽ không bao giờ quên và để cho con cái Chúa phải chịu đựng quá sức. Trong sự gian khổ của đời này, con cái Chúa cần hết lòng cầu nguyện và cầu xin Chúa mở mắt cho thấy rõ ràng cách Chúa đã giải quyết nan đề của mình, của gia đình mình như thế nào để hết lòng tạ ơn Chúa và bền đỗ trong đức tin nơi Chúa. Lời Chúa thật sự đã được ban ra đúng thời điểm cho hết thảy con cái Chúa trong tỉnh Tây Ninh khi hầu hết đều đang đối diện với sự khó khăn trong cuộc sống: người này lao động cực khổ không đủ ăn, người khác bị mất việc trong làn sóng sa thải của các công ty, người khác nữa lại gặp sự hoạn nạn với tà linh hoặc đau đớn, khổ sở với bệnh tật.

Chương trình kết thúc lúc 11h30 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Đỗ Việt Hùng, hết thảy con cái Chúa cùng thông công với nhau vui vẻ, ai nấy chia tay nhau ra về với niềm tin được vững vàng bởi Lời Chúa.

TTV. MSNC Trần Kim Khánh

Bài trướcLễ Cảm Tạ Chúa – 15 Năm Tái Lập Hội Thánh Thủ Thừa
Bài tiếp theoThánh Nhạc Truyền Giảng Tin Lành Tại Phan Thiết