Bồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Khánh Hòa Năm 2022

949

HTTLVN.ORG – Nhằm gây dựng đời sống tâm linh và tạo mối thông công giữa các chị em giới nữ trong các Hội Thánh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Ban Điều hành Nữ giới tổ chức chương trình bồi linh – thông công cho phụ nữ các Hội Thánh trong tỉnh vào ngày 01/10/2022 tại nhà thờ Tin Lành Nha Trang với chủ đề “Cẩn Thận Canh Giữ”.

Đây là dịp để quý bà, quý cô, quý chị em cùng nhau ngợi khen Chúa, học Lời Ngài. Vì vậy quý chị em phụ nữ phấn khởi, nô nức đến tham dự với số lượng rất đông.

Khoảng 950 phụ nữ gồm phu nhân các đầy tớ Chúa và nữ tín hữu

Bà Mục sư Nguyễn Công Nghĩa – Trưởng ban Phụ nữ tỉnh chào mừng; Bà Mục sư Võ Văn Tự Cường cầu nguyện dâng chương trình bồi linh xin Chúa ban phước và dẫn dắt.

Mục sư Nguyễn Công Nghĩa – TBĐD có lời tâm tình khích lệ quý phụ nữ

Các ban hát tôn vinh Chúa

Diễn giả bồi linh là bà Mục sư Nguyễn Đình Tín. Với chủ đề “Cẩn Thận Canh Giữ” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Phục Truyền 4:9 “Chỉ hãy giữ lấy ngươi, lo canh cẩn thận linh hồn mình, e ngươi quên những điều mà mắt mình đã thấy, hầu cho chẳng một ngày nào của đời ngươi những điều đó lìa khỏi lòng ngươi: phải dạy cho các con và cháu ngươi”, diễn giả khích lệ quý chị em giữ lấy mình, giữ lấy lời Chúa, qua 4 tấm gương của những người đi trước trong Kinh Thánh, tránh giống như Sa-phi-ra và vợ của ông Lót mà nên học theo bà Ta-bi-tha và Bê-rít-sin để mang lại phước hạnh cho bản thân, gia đình và Hội Thánh.

Bà Mục sư Nguyễn Đình Tín chia sẻ Lời Chúa

Xen kẻ chương trình là những bài múa, những tiểu phẩm hấp dẫn, kèm theo những thông điệp bổ ích, tạo nên một chương trình thông công phong phú và vui tươi

Bà Mục sư Phạm Sính dâng lời cảm ơn Chúa, tri ân quý tôi tớ Chúa và Hội Thánh. Sau đó Mục sư Phạm Sính – UV.TLH chúc phước

Các chị em Phụ nữ Tin Lành hứa nguyện cùng nhau cậy ơn Chúa trở về với Hội Thánh địa phương sống giữ mình trước những điều của thế gian, giữ lấy Lời Chúa, sống kết quả, thực hiện các việc lành để làm sáng danh Chúa hầu cho qua những việc quý chị em làm Hội Thánh, gia đình, cá nhân và cộng đồng sẽ được phước. Mọi người hẹn gặp nhau ở chương trình bồi linh nữ giới lần tới.

 

TTV. MsNc Phan Thanh Quang
Hình ảnh: Cô Bảo Quyên

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Bà NGUYỄN VĂN BA
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tỉnh An Giang Tháng 10/2022