Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Đắk Nông Tháng 04/2021

1473

HTTLVN.ORG – Giữa những bận rộn của dịp lễ kỷ niệm Chúa Giê-xu chịu Thương khó và Phục sinh năm 2021, các đầy tớ Chúa trong tỉnh Đắk Nông vẫn giữ tinh thần hiệp nguyện hằng tháng để cùng nhau hiệp lòng cầu nguyện cho công việc nhà Chúa trong tỉnh. Buổi hiệp nguyện diễn ra vào sáng ngày 02/4/2021 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil.

Tham dự có Mục sư YDjren, Uỷ viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Đắk Nông, Ban Đại diện Tin Lành và hơn 150 Giáo phẩm từ hơn 130 Hội Thánh trong tỉnh.

Nội dung hiệp nguyện hướng về chủ đề lễ Thương khó và Phục sinh “Chúa Chết và Sống Lại Vì Tôi”. Mục sư Phạm Văn Tính, Thư ký Ban Đại diện rao giảng lời Chúa, khích lệ quý đầy tớ Chúa nhận biết ơn hy sinh của Chúa, nhớ ơn Chúa để sống một đời sống hầu việc Chúa thật kết quả cho nhà Ngài.

Cũng nhân cơ hội này, Mục sư Phạm Văn Tính dành thời gian tâm tình chức vụ và từ giã các đồng lao trong tỉnh Đắk Nông trước khi chuyển đến Bình Thuận để nhận nhiệm sở mới tại Chi Hội Phúc Âm 2. Mục sư Phạm Văn Tính hầu việc Chúa tại Hội Thánh Gia Nghĩa từ năm 1995 cho đến nay với 26 năm trong chức vụ Quản nhiệm Hội Thánh. Chúa đã ban cho chức vụ của Mục sư được nhiều kết quả, Hội Thánh Chúa được phát triển, thành lập thêm những Điểm Nhóm mới ngoài thành phố Gia Nghĩa như Điểm Nhóm Quảng Tân, Quảng Khê, Dak Ru, Tân Lợi, và Dak Nia. Mục sư cũng được Chúa dùng để hầu việc Chúa trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông suốt 14 năm qua, kể từ năm 2007 đến nay.

Mục sư Phạm Văn Tính rao giảng Lời Chúa và tâm tình từ giã

Trong ngày hiệp nguyện, Mục sư Y Djren thay mặt Ban Trị sự Tổng Liên Hội trao một số quyết định quan trọng liên quan đến công tác mục vụ trong tỉnh:

  • Quyết định số 247 cử Mục sư Nhiệm chức Y Srănh – Đặc trách Điểm Nhóm Đắk Mel tạm kiêm lo Chi Hội Bu Njang cho đến khi có sự sắp xếp mới;
  • Quyết định số 248/2021/TLH cử Mục sư Mai Xuân Lộc, Quản nhiệm Chi Hội Bình An, tạm kiêm lo Chi Hội Gia Nghĩa cho đến khi có sự sắp xếp mới;
  • Trao quyết định đặc cách cho các Chấp sự các Điểm Nhóm chưa có Quản nhiệm được phép thực hiện một số nghi lễ.

Mục sư Y Djren trao các quyết định về công tác mục vụ

Trước khi kết thúc buổi hiệp nguyện, các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Nông đã có lời tri ân Mục sư Phạm Văn Tính và bà về những công khó và sự đóng góp gây dựng công việc Chúa trong suốt chặng đường đầy chông gai vừa qua và xin Chúa thêm ơn phước để tiếp tục nhận trọng trách mới Chúa giao.

Buổi hiệp nguyện kết thúc, mọi người chia tay thấm đẫm tình yêu Chúa, thấm đẫm tình người, tình đồng lao, nguyện xin ơn Chúa tiếp tục xức dầu trên chức vụ các đầy tớ Chúa, người đi kẻ ở đều được Chúa thêm sức mới để hầu việc Chúa kết quả cho nhà Ngài.

CTV. Thiên Bảo

Bài trướcBến Tre: Hội Thánh Quới Sơn Chống Mặn Và Kết Nối Cộng Đồng Với Hệ Thống Lọc Nước RO
Bài tiếp theoPhẩm Tính Bình An – 5/4/2021