Hội Đồng Bồi Linh Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tỉnh Đắk Lắk

1369

HTTLVN.ORG – Dầu có những trở ngại về thời tiết nhưng tạ ơn Chúa vẫn cho chương trình Hội đồng Bồi linh Mục sư – Truyền đạo và Chấp sự tỉnh Đắk Lắk được diễn ra vào ngày 06/11/2020 tại nhà thờ Tin Lành ALê A. Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam là diễn giả của hội đồng.

Tham dự hội đồng có Mục sư Huỳnh Cường và Mục sư Y-Mah Liêng, Ủy viên Tổng Liên Hội – Mục vụ tỉnh Đắk Lắk, các Mục sư trong Ban Đại diện và hơn 700 tôi con Chúa là Giáo phẩm và đại diện Chấp sự trong tỉnh.

Ban hát tôn vinh Chúa

Chủ đề của hội đồng lần này là “Tận Hiến Cuộc Đời Còn Lại” nương trên Lời Chúa trong Lu-ca 22:31-34. Mục sư Hội trưởng khích lệ quý tôi con Chúa tận hiến thời gian, cơ hội, cuộc đời còn lại để hầu việc Chúa.

Buổi chiều, Mục sư khích lệ hội đồng cần “Bùng Cháy Phục Vụ” nương trên Lời Chúa trong Ê-sai 60:1. “Đừng để bị nguội lạnh hay rơi vào trường hợp hâm hẩm, đừng để những điều xung quanh làm chi phối sự hầu việc Chúa của chúng ta mà đi thụt lùi hay giậm chân tại chỗ. Trái lại cần hết lòng mà làm như làm cho Chúa, làm một cách sốt sắng” – Mục sư nhấn mạnh.

Mục sư Hội trưởng rao giảng Lời Chúa cho hội đồng

Chương trình còn có thời giờ giải đáp thắc mắc về Mục vụ và Thần học từ Mục sư Huỳnh Cường và Mục sư Hội trưởng.

Mục sư Philemol, Trưởng Ban Đại diện thông báo công việc Chúa cuối năm, trong đó có công tác cứu trợ lũ lụt, Đại Hội đồng Giáo phẩm, tuyển sinh của Viện Thánh Kinh Thần Học khóa 10 và Hội Thánh có nhu cần sinh viên thực tập, các chương trình huấn luyện dành cho Thanh thiếu niên và Trường Chúa nhật…

Hội đồng kết thúc lúc 16 giờ trong sự hân hoan, vui mừng. Mọi người tham dự được Lời Chúa thăm viếng, khích lệ tinh thần nóng cháy hầu việc Ngài.

 

CTV. Ama Ân

Bài trướcĐào Ngũ – 7/11/2020
Bài tiếp theoĐiểm Nhóm Trà Vân, Quảng Nam: Vững Tin Trong Gian Khổ