Bình Phước: Ra Mắt Chi Hội Bù Puôl Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm

3266

HTTLVN.ORG – Chi Hội Bù Puôl tọa lạc tại Thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, được thành lập từ năm 1994. Tin Lành truyền đến nơi đây bởi MSNC Điểu Hương thuộc Chi Hội Bù Ndia. Ông Điểu Bru là người tin Chúa đầu tiên. Đến nay Hội Thánh đã có 343 tín hữu. Hội Thánh Bù Puôl đã được Tổng Liên Hội và chính quyền địa phương công nhận là một Chi Hội chính thức thuộc Hội Thánh Tin Lành Việt Nam. Lễ Ra mắt Chi Hội Bù Puôl và Bổ nhiệm MSNC Điểu Nghĩa làm Quản nhiệm Hội Thánh diễn ra vào ngày 04/11/2020. Đây là Chi Hội thứ 59 trong tỉnh Bình phước.

MS Điểu Hiêng, Trưởng Ban Đại diện chào mừng và giới thiệu

Ban hát Hội Thánh tôn vinh Chúa

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội Trưởng I HTTLVN đến dự và rao giảng sứ điệp cho buổi lễ. Tham dự chương trình còn có Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Bình Phước; các Mục sư trong Ban Đại diện cùng tôi con Chúa trong khu vực với hơn 500 người. Đại diện chính quyền các cấp cũng đến dự lễ và chúc mừng.

Mục sư phó Hội trưởng I dựa trên phần Kinh Thánh Rô-ma 8:28-39, rao giảng sứ điệp “Việc Chúa Làm Cho Tôi”, khích lệ và nhắc nhớ về những điều Chúa làm cho mỗi cá nhân chúng ta đó là: Chúa chọn lựa, Chúa kêu gọi, Chúa xưng công Bình, Chúa làm cho vinh hiển và Chúa bảo vệ. Vì vậy, con cái Chúa phải biết trân quý, biết ơn Chúa, sống xứng đáng cho Chúa và rao giảng danh vinh hiển của Chúa.

Mục sư Phan Vĩnh Cự rao giảng Lời Chúa

Mục sư Điểu Huynh cử hành nghi thức bổ nhiệm, sau đó hiệp với Mục sư Phó Hội trưởng I cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm và Hội Thánh

Đại diện Ban Chấp sự Hội Thánh Bù Puôl hoan nghinh Tân Quản nhiệm

Mục sư Nhiệm chức Điểu Nghĩa bày tỏ tâm chí

Hội Thánh hiện có 343 tín hữu đang nhóm lại tại nhà thờ bằng gỗ chật hẹp được xây dựng từ năm 2000 với diện tích hơn 128m2, chưa có các phòng sinh hoạt hay tư thất. Hội Thánh hiện đã có đất riêng với diện tích hơn 4000m2. Xin tôi con Chúa xa gần nhớ đến Hội Thánh Bù Puôl, thêm lời cầu nguyện để Chúa cung ứng mọi nhu cầu của Hội Thánh.

 

TTV. MS Điểu Mơ Luê

Bài trướcHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Khánh Hòa Tháng 11/2020
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo tỉnh Long An Tháng 11/2020