Hội Thánh Tân Minh, Bình Thuận: 14 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Sau Mùa Dịch

1670

HTTLVN.ORG – Giữa một thế giới dầy dẫy nan đề, lo âu về dịch bệnh và nhiều vấn nạn khác, con người đắm chìm trong sự bất an. Để giúp những ai chưa nghe biết về Chúa có cơ hội biết về sự bình an thật cho đời sống, Hội Thánh Tin Lành Tân Minh, Bình Thuận tổ chức chương trình truyền giảng Tin Lành với chủ đề “Sống Với Lòng Biết Ơn” vào tối ngày 27/9/2020. Chương trình diễn ra sau một thời gian dài nhiều hoạt động của Hội Thánh trong đó có những chương trình truyền giảng Tin Lành bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Khá đông thân hữu nhận lời mời tham dự chương trình

Những bài Thánh ca trình bày thông điệp Thiên Chúa là Đấng duy nhất có thể ban sự bình an, biến đổi cuộc đời, chăm sóc cách tuyệt hảo

Mục sư Lưu Thuận An, Quản nhiệm Hội Thánh giải bày sứ điệp Phúc Âm, giúp những thân hữu hiểu rõ thêm lý do vì sao con người cần phải biết ơn cũng như biết về Chúa là Đấng ban cho họ sự bình an thật khi họ bằng lòng chạy đến với Chúa Giê-xu.

Cảm ơn Chúa có 14 linh hồn tiếp nhận Ngài, cầu xin Chúa Bình An nuôi dưỡng lời Chúa trong đời sống tân tín hữu để họ thật sự kinh nghiệm bình an trong Đấng Christ!

CTV. Trần Nhân

Bài trướcUB CĐGD: Giới Thiệu Sách “Nguyên Tắc Của Cải”
Bài tiếp theoHậu Giang: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 9/2020