Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Đồng Tháp

714

HTTLVN.ORG – Vào ngày 21/4/2017, Sau một năm trở lại nhà Chúa tại An Phong, chúng tôi ai nấy cũng lộ vẻ vui mừng phấn khởi vì nhà Chúa sau 3 tháng được trùng tu sửa chữa nay trở nên khang trang, sạch đẹp hơn xưa. Hơn thế nữa, 116 tôi tớ Chúa, các Chấp sự và các nhân sự truyền giáo thuộc 10 Hội Thánh, 2 Hội Nhánh và 6 Điểm Nhóm trong tỉnh Đồng Tháp có cơ hội quí báu để tham dự chương trình huấn luyện mục vụ truyền giáo diễn ra ở tại đây.

 

Buổi sáng, chương trình được bắt đầu sau lời cầu nguyện và tuyến bố khai mạc bởi Mục sư Đặng Trường Sơn. Sau đó, Mục sư Trần Văn Thới – quản nhiệm Hội Thánh có lời chào mừng quí tôi con Chúa từ các Hội Thánh đến tham dự. Các Chấp sự và các nhân sự tham dự chương trình góp phần tôn vinh Chúa.

 

Dựa trên phân đoạn Kinh Thánh Mác 1:32-39, Mục sư Trần Công Chánh – Ủy viên Truyền Giáo Tổng Liên Hội – đã chia sẻ Lời Chúa qua chủ đề “Học theo gương Chúa Giê-xu” trong tinh thần cầu nguyện, giảng Tin Lành và phục vụ lẫn nhau để Hội Thánh Chúa được phát triển về mọi mặt. Tiếp theo đó, tôi tớ Chúa tiếp tục bằng chương trình huấn luyện mục vụ Truyền Giáo cho Hội Thánh.

 

Chương trình buổi sáng kết thúc với lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Đát, Ủy viên Ban Đại Diện tỉnh Đồng Tháp.

 

Buổi chiều, tôi tớ Chúa tiếp tục chương trình huấn luyện, truyền thụ kinh nghiệm cũng như thông báo về tình hình phát triển và nhu cầu công việc Chúa chung của Giáo Hội để Hội Thánh biết để cầu thay, nỗ lực trong công tác cứu người để Hội Thánh Chúa chung trên đất nước được phát triển cách mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

 

Tạ ơn Chúa về những điều mà Lời Chúa đã đem lại qua chương trình, cùng tấm gương về sự trung tín và tấm lòng tận tụy phục vụ Chúa trong lĩnh vực truyền giáo của tôi tớ Chúa. Chúng tôi chia tay nhà Chúa tại An Phong để trở về với Hội Thánh địa phương của mình với cả một sinh khí mới và sức mới đến từ Chúa để kết quả nhiều hơn cho Chúa trong những ngày sắp đến.

 

TTV. MSNC Hồ Anh Vũ

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành An Phong nơi chương trình diễn ra

 

Mục sư Đặng Trường Sơn tuyên bố khai mạc chương trình

 

Mục sư Trần Văn Thới chào mừng

 

Ban hát Chấp sự – nhân sự tôn vinh Chúa

 

Ban hát Chấp sự – nhân sự tôn vinh Chúa

 

Mục sư Trần Công Chánh giảng dạy Lời Chúa và huấn luyện truyền giảng

 

Quang cảnh buổi huấn luyện

 

Mục sư Nguyễn Trung Tâm cầu nguyện cảm tạ Chúa

 

Bài trướcLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm HTTL An Bình – Tỉnh Đồng Tháp
Bài tiếp theoHuấn Luyện Mục Vụ Chấp Sự Tại Tỉnh Long An