TP. HCM: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Phước Lộc

3948

HTTLVN.ORG – Lễ bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức Đỗ Đăng Khoa làm Quản nhiệm Chi Hội Phước Lộc, TP.HCM được tổ chức vào sáng ngày 9/11/2019 tại nhà thờ Tin Lành Phước Lộc, số 483/19 Đào Sư Tích, ấp 3, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP. HCM.

Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Uỷ viên Mục vụ TP.HCM là chủ lễ chương trình lễ bổ nhiệm. Tham dự chương trình còn có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng thủ quỹ Tổng Liên Hội; Mục sư Đỗ Việt Hùng, Uỷ viên Tổng Liên Hội cùng đông đảo tôi con Chúa trong và ngoài Hội Thánh.

Các ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Thế Hiển rao giảng sứ điệp bổ nhiệm với chủ đề “Đầy Tớ Thánh Của Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh II Các Vua 4:9

Mục sư chủ lễ hiệp với các Mục sư lãnh đạo Giáo hội cầu nguyện cho chức vụ mới của Mục sư Nhiệm chức Đỗ Đăng Khoa – Quản nhiệm Hội Thánh Phước Lộc

Hội Thánh Phước Lộc hoan nghênh và chúc mừng đầy tớ Chúa

Bày tỏ tâm chí về chức vụ mới, MSNC Đỗ Đăng Khoa chia sẻ: “Tôi có ước mơ được thấy hình dáng của Chúa Cứu Thế Giê-xu trong đời sống mỗi con dân Chúa. Qua đó, để bày tỏ cho mọi người được biết Chúa Cứu Thế Giê-xu yêu quý của chúng ta. Tôi sẽ luôn dặn lòng trung tín với Lời Chúa, trung thành với tiếng gọi của tình yêu mà Đức Chúa Trời Ba Ngôi đặt để trong tôi”

Trước khi được bổ nhiệm về làm Quản nhiệm Chi Hội Phước Lộc, TP.HCM, MSNC Đỗ Đăng Khoa hầu việc Chúa trong vai trò Trưởng Khối Thiếu niên thuộc Uỷ ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội.

Hội Thánh Phước Lộc do Chi Hội Tân Quy thành lập từ thời cố Mục sư Trí sự Bùi Trung Nguơn. Sau 9 năm nhóm lại tại khu vực nằm trong thủy giới, khó khăn về việc đi lại cũng như xây dựng, Chi Hội Phước Lộc đã di dời sang cơ sở mới khang trang hơn tại địa chỉ 483/19 Đào Sư Tích, xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè vào tháng 01/2019 vừa qua. Hội Thánh đã có ngôi nhà thờ với diện tích 115,5m2 tọa lạc ở cuối con đường nội bộ nơi có nhiều khu nhà trọ cho công nhân, có tư thất và đầy đủ các tiện nghi cho sự thờ phượng. Với việc đầy tớ Chúa được bổ về làm Quản nhiệm, ước ao Hội Thánh Phước Lộc sẽ ngày càng tăng trưởng, mỗi ngày Chúa sẽ cứu thêm nhiều người vào Hội Thánh.

BBT
Hình ảnh từ HT Phước Lộc

Bài trướcHọp Mặt Cựu Sinh Viên Khoá 04 Viện Thánh Kinh Thần Học     
Bài tiếp theoTin – Dạy – 12/11/2019