TP.HCM: Hội Thánh Lương Nhữ Học Kỷ Niệm 65 Năm Thành Lập

4332

HTTLVN.ORG – Sáng Chúa nhật 20/10/2019, Hội Thánh Tin Lành Lương Nhữ Học, quận 5, TP.HCM vui mừng tổ chức Lễ Cảm tạ Chúa – Kỷ niệm 65 năm thành lập (1954-2019).

Nhà thờ Tin Lành Lương Nhữ Học, 227-233 Lương Nhữ Học, P. 12, Q. 5, TP.HCM

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam đến dự và rao giảng sứ điệp cảm tạ. Có hơn 500 người cùng hiện diện trong chương trình này, trong đó có các tôi con Chúa đại diện các Hội Thánh người Hoa, tôi con Chúa từ các nơi trên thế giới trở về tham dự Lễ Cảm tạ.

Trong suốt 65 năm qua, nằm trong khu vực Chợ Lớn nơi cộng đồng người Hoa tập trung đông đúc, trải qua những bước thăng trầm của lịch sử, Hội Thánh Lương Nhữ Học từ một ngôi nhà nhỏ với mấy chục tín hữu ban đầu cho đến ngày hôm nay, Chúa cho Hội Thánh có cơ sở khang trang hơn với 3 lễ thờ phượng mỗi Chúa nhật và hơn 300 tín hữu tham dự. Bên cạnh đó, Chúa cho Hội Thánh mở thêm các Hội Thánh mới như Hội Thánh Lạc Long Quân, Điểm Nhóm Tuyên Ân Đường cũng như cộng tác với Hội Thánh Định Quán, tỉnh Đồng Nai, mở Điểm Nhóm Phú Vinh. Mặt khác, đã có nhiều thế hệ đầy tớ Chúa dâng mình, phục vụ Chúa tại Việt Nam và nước ngoài xuất thân từ Hội Thánh Lương Nhữ Học.

Ban Chấp sự Hội Thánh Lương Nhữ Học tôn vinh Chúa

Các ban hát trong Hội Thánh tôn vinh Chúa

Ban hát Điểm Nhóm Tuyên Ân Đường

Với chủ đề “Sự tấn tới của đạo Tin Lành” dựa trên lời Chúa chép trong Phi-líp 1:5-6, Mục sư Hội trưởng đã khích lệ Hội Thánh Chúa tiếp bước các bậc tiền nhân, trung tín dự phần trong việc rao giảng Tin Lành cho đến ngày Chúa Giê-xu Christ tái lâm

Chương trình lễ cảm tạ diễn ra một cách phước hạnh và cảm động, mọi người đều được thỏa lòng khi đếm các ơn phước Chúa ban cho Hội Thánh và được lời Chúa khích lệ để tiếp tục dự phần trong việc thực hiện đại mạng lệnh của Chúa!

Xem chi tiết Lược sử HT Lương Nhữ Học

CTV. MSNC Lý Gia Trung

Bài trướcĐắk Lắk: Huấn Luyện Chương Trình Giáng Sinh Cho 900 Giáo Viên Thiếu Nhi
Bài tiếp theoĐược Nuôi Mình Bởi Tin Lành – 24/10/2019