Trại Hè Thiếu Niên Khu Vực Tỉnh Vĩnh Long – Trà Vinh 2016

808

HTTLVN.ORG – Từ ngày 11-13/07/2016, tại nhà thờ Tin Lành Phú Quới, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội tổ chức kỳ trại hè cho các em thiếu niên trong các Hội Thánh tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh. Có 120 em thuộc 9 Chi Hội tham dự.

 

Chủ đề của kỳ trại “Chứng Nhân Cho Chúa” câu gốc trong Giô-na 3:2 “Ngươi khá chờ dậy! Hãy đi đến thành lớn Ni-ni-ve và rao cho nó lời ta đã dạy cho các ngươi”. Qua những bài học Kinh Thánh, những trò chơi, sinh hoạt nhóm… các em được kêu gọi sống một đời sống khao khát linh hồn tội nhân, làm chứng nhân cho Chúa trong môi trường Chúa đặt để, theo ý muốn của Ngài, góp phần gây dựng và phát triển Hội Thánh Chúa tại từng Chi Hội.

 

Kết thúc kỳ trại, số đông các em đã được Lời Chúa thăm viếng quyết tâm hứa nguyện sống đời chứng nhân cho Chúa qua sự đáp ứng lời kêu gọi của Mục sư Nguyễn Văn Soi.

 

Số lượng năm nay ít hơn so với mọi năm do nhiều lý do khách quan. Tuy nhiên, tất cả các em đều rất thỏa lòng, vui vẻ với kỳ trại này. Cảm tạ Chúa vì cơ hội quý báu, phước hạnh Chúa dành cho các em. Các em chia tay ra về với nhiều kỷ niệm và hẹn gặp lại trong kỳ trại năm sau.

 

TTV. MSNC Huỳnh Ngọc Dũng

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh kỳ trại

 

Mục sư Nguyễn Văn Soi cầu nguyện khai lễ trong ngày bế mạc

 

Mục sư Nguyễn Trung Thông tâm tình ngày bế mạc trại

 

Các em sinh hoạt nhóm

 

Các em hứa nguyện làm chứng nhân cho Chúa

 

Chụp hình lưu niệm

Bài trướcLễ Công Bố Thành Lập Điểm Nhóm Tin Lành Phú Lộc – Tp. Đà Nẵng
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Bình Minh – Tỉnh Vĩnh Long