TP. Cần Thơ: Hiệp nguyện Giáo phẩm và Chấp sự tháng 4/2019

1035

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 10/4/2019, tại nhà thờ Tin Lành Ô Môn – TP. Cần Thơ, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Cần Thơ tổ chức hiệp nguyện thường lệ cho các Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.

Hiện diện trong buổi hiệp nguyện gồm có: Các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và phu nhân, cùng các Chấp sự đại diện các Hội Thánh trong TP. Cần Thơ, có 38 người tham dự.

Mục sư Châu Tử Tôn, Thư ký Hội đồng Giáo phẩm, Quản nhiệm HT An Phú chia sẻ Lời Chúa trong I Cô-rinh-tô 15:58 để khích lệ các tôi tớ Chúa và các Chấp sự trong chức vụ Chúa giao, nhờ ơn Chúa phải đạt đến 3 bước: Nhận thức đúng, Thái độ đúng, Hành động đúng trong tấm lòng hầu việc Chúa.

Tiếp theo, đại diện các Ban Chấp sự báo cáo công việc Chúa tại các Chi Hội như sau:

 +Hội Thánh An Phú: Xin cầu nguyện cho việc xây dựng nhà thờ An Phú, về việc lập hồ sơ xin phép xây dựng mới và lạc quyên tài chính; Hội đồng trưng cầu ý kiến tín hữu về việc lưu Quản nhiệm Hội Thánh vào Chúa nhật 28/4/2019.

+Hội Thánh Bình Thủy: Cầu nguyện cho việc giấy tờ đất phía sau để có thể xây dựng nhà thờ, cầu nguyện cho việc tích lũy xây dựng lại nhà Chúa được duy trì tích cực, lâu dài. Hội nhánh Thới An Đông cần có tài chánh để trả nợ mua đất và hoàn thiện nơi nhóm mới.

+Hội Thánh Cái Răng: Cầu nguyện cho việc tìm mua đất cho Điểm Nhóm Thạnh Xuân và xây nhà nguyện Tân Bình, cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng tại Chi Hội Cái Răng và các Điểm Nhóm có kết quả.

+Hội Thánh Cần Thơ: Hội Thánh Thạnh Xuân đã được chính quyền tỉnh Hậu Giang chấp thuận thành lập Chi Hội. Lễ công bố thành lập và bổ nhiệm MS Nguyễn Văn Danh làm Quản nhiệm Hội Thánh được tổ chức vào ngày 26/4/2019. Cầu nguyện cho Điểm Nhóm Hưng Thạnh hoạt động tốt và phát triển.

+Hội Thánh Giai Xuân: Ban kiến thiết sẽ tiếp tục đóng la-phông các phòng nhóm ban ngành. Cầu nguyện cho Ban Thăm viếng – Chứng đạo đi vào hoạt động trong năm 2019.

+Hội Thánh Đông Lợi: Xin cầu nguyện cho ngân quỹ tự trị hằng tháng được ổn định hơn để phát triển công việc Chúa. Hội Thánh đã trình Tổng Liên Hội xin lên Chi Hội tự lập. Cầu nguyện cho Điểm Nhóm mới Thạnh An (huyện Vĩnh Thạnh) cần có đất để xây dựng cơ sở riêng để được thuận lợi, phát triển công việc Chúa.

+Hội Thánh Ô Môn: Xin Chúa tiếp trợ tài chính (kinh phí 12 tỷ đồng) trong việc xây dựng nhà thờ Ô Môn. Việc xây phòng Cơ Đốc Giáo Dục của Hội Nhánh Thới Quan. Dự kiến mở Điểm Nhóm tại khu vực Thới Long.

+Hội Thánh Phong Điền: Xin Chúa tiếp trợ tài chính để tổ chức Lễ cung hiến nhà thờ Tin Lành Ba Se vào ngày 21/6/2019. Điểm Nhóm Một Ngàn sinh hoạt thờ phượng Chúa ổn định, nhưng cũng gặp một số khó khăn trong thủ tục hành chính để phát triển theo sự ao ước của tôi tớ, con cái Chúa. Xin Chúa cảm động Hội Thánh nỗ lực hơn nữa trong công tác truyền giảng và cá nhân chứng đạo.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đai diện TP. Cần Thơ

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng Ban Đai diện TP. Cần Thơ tổng kết công việc Chúa tại các Hội Thánh trong tháng qua và trình bày kế hoạch của Ban Đại diện trong tháng 4-5/2019 gồm:

*Các chương trình kỳ niệm Chúa chịu thương khó – Phục sinh tại các Hội Thánh, đặc biệt dành thời gian cầu nguyện nhiều cho các chương trình Truyền giảng mà các Hôi Thánh sẽ thực hiện trong mùa Thương khó – Phục sinh năm nay.

*Khóa huấn luyện cho Giáo viên Thánh Kinh Hè khu vực tổ chức tại nhà thờ Phong Điền vào ngày 24-25/4/2019.

*Trại hè Thanh niên Tin Lành TP. Cần Thơ vào các ngày 29-30/4 đến 01/5/2019.

*Hội đồng Bồi linh TP. Cần Thơ lần thứ 22 vào ngày 16/5/2019 tại nhà thờ Cần Thơ với Diễn giả là Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội.

Sau đó, Ban hiệp nguyện chia làm 3 tổ hiệp lòng dâng lên Chúa lời tạ ơn và cầu thay cho các vấn đề được nêu.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Bài trướcHiệp Một và Quan Tâm – 12/4/2019
Bài tiếp theoHậu Giang: Hội Thảo Về Công Tác Của Giáo Viên Trường Chúa Nhật