Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm HTTL Song Phú – Tỉnh Vĩnh Long

1484

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 28/4/2016, tại nhà thờ Tin Lành Song Phú (tỉnh Vĩnh Long) đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm cho Mục sư Nhiệm chức Hà Hữu Nghĩa làm Quản nhiệm Hội Thánh trong niềm vui tràn đầy ơn phước Chúa. Có khoảng 400 người bao gồm các đầy tớ Chúa, tín hữu và khách mời các cấp chính quyền đến tham dự chương trình.

 

Mục sư Nguyễn Trung Thông – Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long – hướng dẫn chương trình, đồng thời có lời chào mừng và giới thiệu quan khách trong giờ khai mạc.

 

Mục sư Lê Hoàng Phúc – Ủy viên TLH – giảng Lời Chúa với chủ đề: “Trọng Trách Của Người Chăn Bầy” nền tảng Kinh Thánh trong Công Vụ Các Sứ Đồ 20:17-35. Mục sư Lê Hoàng Phúc cũng đã thực hiện Nghi thức Bổ nhiệm, đọc Quyết định Bổ nhiệm của BTS TLH, trao Ấn tín cho Mục sư Nhiệm chức Hà Hữu Nghĩa. Sau đó, Mục sư Lê Hoàng Long – Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm – đã cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm.

 

Tân Quản nhiệm HTTL Song Phú – Mục sư Nhiệm chức Hã Hữu Nghĩa đã bày tỏ tâm chí của mình với lời hứa nguyện thi hành tốt chức vụ Chúa trao. Ban Chấp sự Hội Thánh Song Phú bày tỏ lời hoan nghênh Tân Quản nhiệm và hứa sẽ hiệp tác với tôi tớ Chúa cùng chăm sóc và phát triển Hội Thánh. Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trí sự Trần ăn Ba.

 

Cảm tạ Chúa vô cùng vì sau thời gian hơn 10 tháng không có quản nhiệm, Hội Thánh Song Phú đã có Tân Quản nhiệm để lãnh đạo con dân Chúa.

 

TTV. MSNC Huỳnh Ngọc Dũng

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi lễ

 

 

 

Ms Nguyễn Trung Thông hướng dẫn chương trình.

 

 

Mục sư Nhiệm chức Hà Hữu Nghĩa bày tỏ tâm chí.

 

Ban hát lễ HT Cần Thơ

 

Ban hát lễ HT Song Phú

 

Ban hát Mục sư, Truyền đạo

 

Ban Chấp sự hoan nghinh Tân Quản nhiệm.

 

Đại Diện TLH chúc mừng, tặng quà.

 

Bài trướcNgày 28/4/2016: Phúc Âm Được Loan Truyền
Bài tiếp theoNgày 29/4/2016: Sự Cứu Rỗi trong Đấng Cơ Đốc