Hội Thao Thanh Niên Cơ Đốc Tỉnh Long An

773

HTTLVN.ORG – Ngày 02/09/2015, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Long An đã tổ chức chương trình Hội thao cho các em lứa tuổi thanh niên. Với chủ đề “Gắn Kết Trong Chúa”, Ban Tổ chức muốn tạo sân chơi vừa vận động lành mạnh vừa gắn chặt tình thân trong Chúa của thanh niên Cơ Đốc trong tỉnh.

 

Buổi sáng, khai mạc Hội thao tại nhà thờ Tân An. Nương trên Kinh Thánh Ê-phê-sô 9:14, Mục sư Đặng Thiên Phúc dùng Lời Chúa khích lệ các bạn trẻ vui chơi vận động trong tinh thần hòa hiệp mà Chúa đã gắn kết. Các Ban Thanh niên của các Hội Thánh đã ra sức tập luyện và hết mình thi đấu trong sân cỏ qua các môn: bóng đá nam – nữ, chạy tiếp sức, nhảy bao bố, kéo co, chuyền chanh. Sự hết mình cùng đồng đội quyết thắng giành giải nhưng không quên Lời Chúa nhắc nhở gắn kết trong tình thân.

 

Sau phần thi đấu vận động, vào lúc 19g00 cùng ngày, các Hội Thánh tiếp tục tranh tài qua các tiếc mục tạp kỷ: múa, nhạc kịch, kịch ngắn. Tuy thời gian tập luyện không nhiều, nhưng các bạn thanh niên cũng hết lòng thể hiện tài năng và có những bài học thực tế giúp ích lẫn nhau. Phần trao giải đầy hào hứng và cũng là lúc bế mạc chương trình Hội thao năm 2015. Các Ban Thanh niên chia tay ra về trong sự luyến tiếc, nhiệt huyết vẫn còn và hẹn gặp trong mùa Hội thao tới.

 

CTV. Anne

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Mục sư Đặng Thiên Phúc cầu nguyện

 

Hình chụp lưu niệm Hội Thao Thanh Niên Tin Lành tỉnh Long An

 

Thi đấu bóng đá

 

Các tiết mục thi đua

 

Trao giải thi đấu vận động

 

Trao giải tham gia tạp kỷ

Bài trướcNgày 6/9/2015: Sống Công Chính
Bài tiếp theoHội Đồng Giáo Phẩm Thăm Viếng Tại Hai Tỉnh: Phú Yên Và Khánh Hòa