Thông Công Thanh Thiếu Niên Tại Chi Hội Hải An – Cà Mau

560

HTTLVN.ORG – Ngày 2/9/2015 vừa qua, trong ngôi nhà thờ bằng cây lá đơn sơ, 12 Ban Thanh Thiếu niên của hai tỉnh  Bạc Liêu và Cà Mau đã có một ngày bồi linh, thông công vui vẻ, ý nghĩa và phước hạnh với chủ đề: “Tình Yêu Và Hôn Nhân Của Thanh Thiếu Niên Cơ Đốc”, Kinh Thánh Thi thiên 119:9. Diễn giả của chương trình: MSNC Nguyễn Tấn Lộ, Quản nhiệm Chi Hội Đông Phú, tỉnh Hậu Giang.

 

Chương trình bồi Linh buổi sáng, các Ban Thanh Thiếu Niên cùng dự phần tôn vinh Chúa và lắng nghe Lời Chúa qua Mục sư diễn giả.

 

Chương trình thông công buổi chiều được bắt đầu với tiết mục ca ngợi Chúa của đại diện Thanh Thiếu niên các Hội Thánh. Thông qua các tiểu phẩm và phần đố Kinh Thánh xoay quanh chủ đề, các bạn trẻ đã nói lên suy nghĩ và cái nhìn của mình về tình yêu và hôn nhân của Thanh Thiếu niên Cơ Đốc trong cuộc sống hiện tại. Sau đó quý đầy tớ Chúa đã dùng Lời Chúa và những kinh nghiệm trong chức vụ để giúp đỡ các bạn trẻ có cái nhìn đúng đắn về những nguyên tắc Chúa dạy liên quan đến tình yêu và hôn nhân. MSNC Võ Hưng Thịnh dâng lời cầu nguyện đặc biệt cho các bạn trẻ.

 

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ sau phần tri ân và trao quà lưu niệm của đại diện Thanh Thiếu niên các Hội Thánh. Thông qua bản tin nầy, kính mong quý tôi con Chúa cầu nguyện cho Hội Thánh Hải An sớm cất được ngôi nhà thờ mới khang trang, đẹp đẽ để thờ phượng Chúa và rao giảng Tin Lành, vì nhà thờ bằng cây lá hiện tại đã xuống cấp và không đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, đặc biệt là những chương trình bồi linh và truyền giảng.



CTV. MSNC Nguyễn Cao Thắng

 

 

Quang cảnh chương trình

 

 

MSNC Nguyễn Tấn Lộ, Quản nhiệm Chi Hội Đông Phú, giảng dạy Lời Chúa

 

 

Các Ban Thanh niên góp phần tôn vinh Chúa

 

 

 

 

 

 

Bài trướcThông Công Các Ban Thanh Niên Tại HT An Lạc Tây
Bài tiếp theoBồi Linh – Thông Công Thanh Niên Tại Chi Hội Cần Thơ