Bồi Linh Tráng Niên Tại Bạc Liêu: “Nhìn Lại” Để Vững Tiến Theo Chúa

1895

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh các Ban Tráng niên: An Lạc Tây, Cao Lãnh, Cà Mau, Thành Lợi, Phong Điền, Long Xuyên và Ô Môn được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Bạc Liêu vào ngày 01/9/2018. Nhà Chúa tại đây khang trang, đẹp đẽ với chủ đề “Nhớ Lại” được trang trí ngay tại bàn tiếp tân khiến những người tham dự ai nấy đều háo hức.

Nhà thờ Tin Lành Bạc Liêu

Với chủ đề Nhớ Lại nương trên nền tảng Kinh Thánh Khải Huyền 2:5a “Hãy nhớ lại ngươi đã sa sút từ đâu, hãy ăn năn và làm lại những công việc ban đầu của mình”, Ban Điều Hành Tráng niên Bạc Liêu cho biết, những năm trước đây Tráng niên Bạc Liêu có giai đoạn sa sút nhưng hiện nay Chúa đã thăm viếng. “Ban Tráng niên ngày càng lớn mạnh và phát triển nên chúng tôi chọn đề tài này, nhớ lại những yếu kém của mình trong những năm tháng qua để … nhìn Chúa và nương cậy Ngài”, Đại diện Ban Điều Hành cho biết.

Ban Tráng niên Hội Thánh Bạc Liêu

Quang cảnh chương trình

Diễn giả chương trình Bồi linh, Mục sư Phó Hội trưởng II Nguyễn Hữu Bình đã nhắc nhở các Tráng niên hãy nhớ lại những gì Chúa đã làm và đang làm trên gia đình của họ để biết ơn Chúa và hết lòng phục vụ Ngài.

MS Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II rao giảng sứ điệp bồi linh

Các Tráng niên tham dự được chia thành 06 tổ để sinh hoạt thông công với nhiều hình thức xoay quanh chủ đề, như: phổ nhạc, diễn kịch, làm thơ, đố Kinh Thánh,…

Ngày Bồi linh kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Đại diện Tráng niên Ô Môn. “Thật phước hạnh” là tâm trạng chung của các Tráng niên nhận được qua chương trình Bồi linh – Thông công lần này.

TTV. Trần Giám

Bài trướcV/v Truyền Hình Trực Tuyến Lễ Cảm Tạ Chúa, Cung Hiến & Khánh Thành Nhà Thờ Dương Yên
Bài tiếp theoNgày Hội Hướng Nghiệp Thiếu Niên Cơ Đốc TP. Cần Thơ