Bồi Linh Cho 2000 Tín Hữu Sắc Tộc Bahnar Tại Gia Lai 

3064

HTTLVN.ORG – Ngày 28/8/2018, Ban Đại Diện tỉnh Gia Lai tổ chức Hội đồng Bồi linh cho các Hội Thánh người sắc tộc Bahnar tại nhà thờ Plei Brel Dôr, xã Glar, huyện Đăk Đoa, Gia Lai.

Đức Chúa Trời đã thăm viếng các Hội Thánh người Bahnar. Trong những năm gần đây, Hội Thánh phát triển mạnh mẽ. Dầu Ban tổ chức Hội đồng đã giới hạn rất nhiều về số lượng người tham dự, ưu tiên cho quý tôi tớ Chúa và các Chấp sự hướng dẫn các ban ngành, nhưng số lượng đã lên đến khoảng 2000 người. Thật cảm động khi nhìn thấy con cái Chúa ngồi đầy kín không chỉ trong nhà thờ nhưng còn cả trong các phòng Cơ Đốc Giáo Dục, ngoài hành lang để lắng nghe Lời Chúa.

Nhà thờ Tin Lành Plei Brel Dôr, xã Glar, huyện Đăk Đoa, Gia Lai

Trong chương trình, nhiều “đại ca đoàn” với hàng trăm người từ các Hội Thánh ca ngợi Chúa: Ca đoàn Chi Hội Plei Brel Dôr; Ca đoàn các Hội Thánh khu vực 8; Ca đoàn Chi Hội Kông Brech và Kơtu Wâu; Ca đoàn các Hội Thánh khu vực 7, khu vực 9, và khu vực 1 tôn vinh.

Một “đại ca đoàn” tôn vinh Chúa

Diễn giả chính của Hội đồng là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I, HTTLVN. Mục sư Diễn giả giảng bồi linh với đề tài CHÚA KHÔNG CHẬM TRỄ nương trên phần Kinh Thánh II Phi-e-rơ 3. Buổi chiều, Mục sư Phó Hội trưởng I tiếp tục giảng bồi linh cho Hội đồng với đề tài CHÚA SẼ MAU ĐẾN nương trên phần Kinh Thánh Khải Huyền 22:6-21.

MS Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa, MS Uyên thông dịch

Hội đồng được cảm động cách mạnh mẽ khi nghe sứ điệp Lời Chúa qua Mục sư Phó Hội trưởng I, được nhắc nhở để sẵn sàng đón Chúa tái lâm và hết lòng làm chứng về Chúa trong khi chờ đợi.

Xin quý tôi con Chúa gần xa tiếp tục cầu nguyện cho các Hội Thánh người Bahnar được mạnh mẽ và càng ngày có thêm nhiều người được cứu.

TTV. MS Phạm Văn Phúc

Bài trướcKỷ Niệm 85 Năm Thành Lập Hội Thánh Mũi Né, Bình Thuận
Bài tiếp theoCung Hiến Nhà Thờ Đơng Kriăng, Tỉnh Lâm Đồng Lên Cho Chúa