Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tp. HCM

607

HTTLVN.ORG – Lúc 8 giờ 30 ngày 26/06/2015 tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra chương trình bồi linh, huấn luyện truyền giáo dành cho nhân sự truyền giáo từ các Hội Thánh trong Tp. HCM.

 

Chương trình do Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên hội phối hợp với Ban Đại diện Tin Lành TP HCM tổ chức trong hai ngày 26-27/6/2015. Đến dự và cũng là giảng viên khóa học có Mục sư Trần Công Chánh – Ủy viên TLH, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo TLH; Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Ủy viên TLH; Mục sư Nguyễn Thế Hiển – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành Tp. HCM.

 

Thay mặt Ban Đại diện, Mục sư Nguyễn Thế Hiển có lời chào mừng và giới thiệu. Mục sư Trần Công Chánh dùng Lời Chúa để khích lệ tôi con Chúa trong công tác truyền giáo. Trong thời gian tới, mỗi Hội Thánh cần nỗ lực hơn để giới thiệu Phúc Âm cho mọi người, đồng thời mở rộng Vương quốc Chúa qua công việc thành lập Hội Thánh, xây dựng thêm nhà nguyện, nhà thờ…

 

Tiếp đến, Mục sư Trần Thế Thiên Phước giúp đỡ kỹ năng thực hiện như: Trang bị cho Chứng đạo viên; Phương cách mở mang Hội Thánh: Mở Điểm Nhóm mới và cách hướng dẫn…

 

Chương trình được khép lại, mỗi người có sự ước ao, cam kết hứa nguyện với Chúa để thực hiện tốt hơn công tác truyền giáo trong Hội Thánh mình ngày càng mạnh mẽ.

 

CTV. Minh Cảnh THT

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi khai mạc.

 

Mục sư Nguyễn Thế Hiển giới thiệu và chào mừng.

 

Mục sư Trần Công Chánh khích lệ công tác truyền giáo.

 

Mục sư Trần Thế Thiên Phước hướng dẫn kỹ năng thực hiện Đại Mạng lệnh.

 

Bài trướcNgày 25: Người Phục Vụ Vua
Bài tiếp theoNgày 26: Chuẩn Bị Bước Vào Chức Vụ