Huấn Luyện Chứng Đạo – Chăm Sóc Tại Tỉnh Lâm Đồng 2015

536

HTTLVN.ORG – Ngày 07 – 08/04/2015 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng kết hợp với Uỷ Ban Truyền Giáo Tổng Liên Hội tổ chức đợt huấn luyện Truyền giáo cho các nhân sự, Chấp sự trong tỉnh Lâm Đồng tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Bon Rơm, huyện Đức Trọng có khoảng 350 nhân sự, Chấp sự cùng tham dự.

 

Chương trình khai mạc lúc 8g30 phút, với sự chào mừng của Mục sư Ha Lêu và lời cầu nguyện khai mạc của Mục sư Cilmup Ha Kar – Trưởng Ban Đại diện tỉnh Lâm Đồng.

 

Mục sư Trần Công Chánh – Ủy viên TLH chuyên trách Ban Truyền Giáo TLH và Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng hướng dẫn bài học “Thực hiện Đại mạng lịnh”. Với những bài học cần thiết về sứ mạng yêu thương ra đi môn đồ hoá, huấn luyện kỹ năng chứng đạo, chăm sóc và mở Điểm Nhóm mới. Qua 2 ngày học đem lại sự khích lệ, các Anh chị em đáp ứng bài học khá tốt và hứa sẽ ra đi đem Tin Lành rao giảng cho tội nhân.

 

Chương trình bế mạc lúc 16 giờ ngày 08/04/2015 sau lời cảm tạ của MS Nguyễn Văn Khoa Tràng, MS Cilmup Ha Kar thay cho Ban Đại diện tỉnh có lời cảm ơn và tặng quà tri ân. Mọi người chia tay nhau ra về với mong ước đem lại niềm vui và phước hạnh cho tha nhân trong những ngày tới.

 

TTV. Mục sư Võ Đông Tiên

hình ảnh: TĐ Nguyễn Thiện Phước

 

 

Quang cảnh của buổi huấn luyện

 

MS. Cilpam Ha Lêu – UV. BĐD – hướng dẫn chương trình

 

MS. Cilmup Ha Kar  cầu nguyện khai lễ

 

 MS. Trần Công Chánh huấn luyện

 

MS. Nguyễn Văn Khoa Tràng huấn luyện

 

Các học viên trong giờ học 

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Long An.
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Nữ Giới Tỉnh Phú Yên