Vui Trung Thu – Giới Thiệu Phúc Âm Tại HT Tin Lành Tô Hiến Thành

667

HTTLVN.ORG – Nhân dịp Tết Trung thu, lúc 18h30 ngày 6/9/2014, HT Tin lành Tô Hiến Thành tổ chức chương trình vui Trung thu – kết hợp giới thiệu Phúc âm dành cho các em thiếu nhi và phụ huynh trong và ngoài HT.

 

 Chủ đề: “Tạo Vật Đặc Biệt”, nương theo Lời Chúa trong Khải Huyền 4:11b “Vì Thượng Đế đã dựng nên muôn vật, và ấy là vì ý muốn Thượng Đế mà muôn vật mới có và đã được dựng nên”.

 

Tham dự chương trình khoảng hơn 250 thiếu nhi và phụ huynh, trong đó mời được 125 thân hữu.

 

Điều thử thách tôi con Chúa tại đây là cứ mỗi lần tổ chức truyền giảng ngoài trời thì thời tiết không thuận lợi. Tổ chức lần nầy cũng vậy, cơn mưa lớn kéo dài từ lúc16h, HT đã hiệp lòng với MSQN cầu nguyện tha thiết, xin Ngài làm cho cơn mưa chấm dứt lúc 18h30, chương trình bắt đầu dù đã trể so dự kiến. Thật tạ ơn Chúa !

 

Các thân hữu đã được tham dự vào các góc: trò chơi, chụp ảnh, làm lồng đèn trung thu, ăn nhẹ, giải khát rồi sau đó được xem múa rối, ảo thuật và diễn kịch bởi các em thiếu nhi và các anh chị hướng dẫn trong HT.

 

Cuối chương trình, Có trên 20 em thiếu nhi đã bằng lòng tin nhận Chúa để Ngài làm chủ cuộc đời mình sau khi Mục sư Quản nhiệm đúc kết và kêu gọi các thân hữu đáp ứng để nhận biết Chúa là Đấng tạo dựng muôn loài vạn vật, trong đó con người là tạo vật đặc biệt. Mỗi em thiếu nhi khi ra về đều được nhận một phần quà để vui trung thu.

 

CTV. MC THT

 

Một số hình ảnh ghi nhận được:

 

Bài trướcKỷ Niệm 40 Năm Thành Lập Hội Thánh Tin Lành Phú Cường – Đồng Tháp
Bài tiếp theoChương Trình Vui Trung Thu Cho Thiếu Nhi Tại HTTL Tân An-Long An