Thường Trực Tổng Liên Hội Thăm Các Hội Thánh Trong Tỉnh Sóc Trăng

1807

HTTLVN.ORG – Để tìm hiểu nhu cầu công việc Chúa và khích lệ các Hội Thánh trong tỉnh Sóc Trăng, Thường trực Ban Trị sự Tổng Liên Hội kết hợp với Ban Đại diện tỉnh Sóc Trăng đã có chuyến đi thăm các Hội Thánh trong tỉnh vào ngày 04/08/2014.

 

 

Đoàn gồm có:

           – Mục sư Phan Quang Thiệu – Tổng Thư ký TLH

           – Mục sư Phan Văn Cử – Tổng Thủ quỹ TLH

           – Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Thủ quỹ TLH

           – Mục sư Hồ Nguyên Kha – Trưởng Ban Đại diện TL tỉnh Sóc Trăng

           – Mục sư Phạm Thanh Bình – Ủy viên Ban Đại diện TL tỉnh Sóc Trăng

 

Tại Kế Sách, Thường trực TLH ghi nhận sự đổi mới và phát triển công việc Chúa tại đây, cũng như nhu cầu mở mang Điểm Nhóm tại các khu vực phụ cận.

 

Tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách

 

Tại Thới An Hội, quý tôi tớ Chúa hòa lòng với Hội Thánh Chúa tại đây vui mừng tạ ơn Ngài vì công trình tư thất vừa mới hoàn thành. Hội Thánh cũng cần thêm hơn 300 triệu để hoàn tất khu Cơ Đốc Giáo Dục để cho con cái Chúa có nơi sinh hoạt học Lời Chúa.

 

Tại nhà thờ Tin Lành Thới An Hội

 

Tại An Lạc Tây, là Hội Thánh có số tín đồ nhiều nhất trong tỉnh, Thường trực TLH nhận thấy sự mạnh mẽ của Hội Thánh khi đã hình thành được một Hội Thánh nhánh và một Điểm Nhóm, cùng với sự năng động trong cách sinh hoạt của các ban ngành.

 

Tại nhà thờ Tin Lành An Lạc Tây

 

Tại Đại Ngãi, đoàn cùng cảm tạ Chúa với tôi con Chúa tại đây về công trình xây dựng nhà thờ đang được thi công giai đoạn 2, hiện cần kinh phí hơn 1 tỷ để lợp mái và hoàn thiện toàn bộ công trình.

 

Tại nhà thờ Tin Lành Đại Ngãi

 

Tại Châu Khánh, Thường trực TLH ghi nhận những cố gắng của Hội Thánh trong việc hoàn tất nợ xây dựng nhà thờ, và khích lệ Hội Thánh có kế hoạch tài chính để tiến lên Chi Hội tự lập.

 

Tại nhà thờ Tin Lành Châu Khánh

 

Tại Vĩnh Châu, là nơi có đông người dân tộc Khmer và người Hoa, Thường trực TLH ghi nhận nhu cầu truyền giáo đa sắc tộc cũng như nhu cầu xây dựng nhà thờ mới tại đây vì cơ sở hiện tại quá chật hẹp và cũ nát.

 

Tại nhà thờ Tin Lành Vĩnh Châu

 

 

TTV. MS Hồ Nguyên Kha

 

Bài trướcGần 2.600 Người Tham Dự Bồi Linh Thanh Niên Phía Bắc Tỉnh Lâm Đồng
Bài tiếp theoBài thứ 216: Chúa Nhìn Vào Thế Giới Thấy Gì?