Lễ Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Năm 2014 Tại Tỉnh Đồng Tháp

729

HTTLVN.ORG – Vào lúc 13 giờ 30 ngày 18/07/2014 tại nhà thờ Tin Lành Sa Đéc đã diễn ra Lễ Bế giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản (Khóa III – Năm IV). Diễn giả: Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thư ký Tổng Liên Hội.

 

Mở đầu chương trình các khóa sinh đồng dâng lên Chúa lời ngợi khen qua Thánh ca 837 “Hằng Soi Sáng”. Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

 

Sau khi các khóa sinh tôn vinh Chúa qua bài hát “Ơn Chúa Diệu Kỳ’, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề “Theo Đuổi Mục Đích”, Kinh Thánh nền tảng Phi-líp 3:4-16, câu gốc: Phi-líp 3:14.

 

Cảm tạ Chúa, sau lời kêu gọi của Mục sư Lê Văn Như Kỷ, một số đông các khóa sinh đã hứa nguyện dâng mình cho Chúa và Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận cầu nguyện cho các khóa sinh.

 

 

Khóa Thánh Kinh Căn Bản (Khóa III Năm IV) của tỉnh Đồng Tháp diễn ra từ ngày 8-18/7/2014, có 63 khóa sinh tham dự. Các khóa sinh được học 5 môn là: Cơ đốc Giáo Dục, Thánh Kinh Phong Tục, Hôn Nhân và Gia Đình Cơ Đốc, Tà Giáo và Các Giáo Phái, Lai Thế Học.

 

Kết quả học tập như sau:

– Giỏi: 31 khóa sinh.

– Khá: 23 khóa sinh.

– Trung bình: 8 khóa sinh.

– Yếu: 1 khóa sinh.

Trong năm 2014 tại Đồng Tháp có 7 khóa sinh tốt nghiệp Thánh Kinh Căn Bản.

 

 

Chương trình Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản năm 2014 tại tỉnh Đồng Tháp kết thúc lúc 16 giờ sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Văn Như Kỷ.

 

 

TTV. Truyền đạo Hồ Năng Quyền

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 


Mục sư Đặng Trường Sơn cầu nguyện khai lễ

 

Các khóa sinh tôn vinh Chúa

 

 

 

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận rao giảng Lời Chúa.

 

Các khóa sinh hứa nguyện dâng mình cho Chúa.

 

Các khóa sinh tốt nghiệp TKCB năm 2014

 

Các khóa sinh xuất sắc.

 

Hình lưu niệm.

 

Bài trướcBồi Linh Thông Công Phụ Nữ Các HT. Tỉnh Quảng Nam.
Bài tiếp theoBồi Linh Trung Niên Tại Chi Hội Buôn Mê Thuột