Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Các HT. Tỉnh Quảng Nam.

714

HTTLVN.ORG – Chương trình bồi linh thông công 07 Ban Phụ nữ Hội Thánh Tin Lành: Bình Quế, Phong Thử, Khánh Bình, Quế Sơn, Trường An, Hà Lam và Thăng Bình với chủ đề: “Phụ nữ nói và làm”, được tổ chức vào lúc 8g ngày 19/7/2014 tại nhà thờ Tin Lành Thăng Bình, Quảng Nam.

  

Hiện diện có:

           – MS Nguyễn Thành Danh – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Thăng Bình;

           – MSNC Đỗ Văn Trí – Phụ tá Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Thăng Bình

           – MSNC Nguyễn Thiện Dũng – Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Khánh Bình;

           – Ban Phụ nữ Tin Lành tỉnh có: phu nhân MS Phan Ân, phu nhân MS Phạm Mính;

           – Diễn giả bồi linh: cô Trần Thị Diệp.

           Số lượng tham dự: khoảng 170 người.

 

Chương trình Bồi linh buổi sáng: Từ 8g – 11g30.

Cô Phan Cẩm Nhung hướng dẫn chương trình, phu nhân MS Nguyễn Thành Danh có lời chào mừng các chị em phụ nữ từ các Hội Thánh đã có tấm lòng yêu mến Chúa, vượt mọi khó khăn để về dự chương trình sinh hoạt. MS Quản nhiệm Hội Thánh đã cầu nguyện dâng chương trình Bồi linh – Thông công lên cho ba Ngôi Đức Chúa Trời, trước khi các ban hát lễ phụ nữ Hội Thánh Tin Lành Thăng Bình, Hà Lam, Trường An lần lượt tôn vinh Chúa.

 

Sau lời cầu nguyện dâng hiến của Trưởng Ban Phụ nữ Hội Thánh Tin Lành Bình Quế, cô Trần Thị Diệp đã nương trên lời Chúa trong Cô-lô-se 3: 12-17 để tâm sự với các chị em phụ nữ qua đề tài: “Phụ nữ nói và làm”. Bài chia sẻ với những ví dụ thực tế, cách trình bày dí dỏm, khiến mọi người thấy vui vẻ và thỏa lòng bởi họ đã nhận được những bài học quí giá mà thật gần gũi với đời sống hằng ngày của một người phụ nữ Cơ Đốc.

 

Tiếp tục chương trình ca ngợi Chúa, Ban Phụ nữ Hội Thánh Tin Lành Quế Sơn, Khánh Bình, Phong Thử, Bình Quế đã tôn vinh Chúa. Trong thì giờ Giải đáp thắc mắc, cô Trần Thị Diệp đã chia sẻ những kinh nghiệm về nếp sống đạo, bổn phận của người vợ, người con dâu trong một gia đình Cơ Đốc.

 

Chương trình bồi linh kết thúc, các chị em phụ nữ cùng nhau thông công qua bữa cơm trưa.

 

Chương trình buổi chiều: Thông công Từ 13g30 – 17g.

Hướng dẫn chương trình: cô Phan Diệu Hương

Các Ban Phụ nữ được chia thành 4 đội: xanh, đỏ, vàng, trắng để có cơ hội cùng nhau giao lưu, tìm hiểu và làm quen với nhau.

 

Sau khi phu nhân MS Phan Ân cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, các chị em phụ nữ cùng nhau khởi động làm quen qua ngữ điệu bài hát “Cây bút chì”, trước khi cùng nhau thưởng thức các tiểu phẩm xoay quanh chủ đề “Phụ nữ nói và làm” được các ban Phụ nữ thực hiện. Các tiểu phẩm đã thể hiện được thông điệp của các chị em phụ nữ: lời nói và việc làm của người phụ nữ Cơ Đốc phải đi đôi với nhau, phải biết góp phần gây dựng đời sống cho mọi người…

 

Hành trình Bê-rê là một chương trình tìm hiểu những nhân vật, sự kiện trong Kinh Thánh gồm nhiều nội dung nhỏ, rất hấp dẫn được các chị em phụ nữ hăng hái tham gia dưới sự hướng dẫn của cô Nguyệt Ánh. Phần đố Kinh Thánh cũng khá sôi nổi, mỗi Ban Phụ nữ tham gia hai câu đố dưới nhiều hình thức: nêu nội dung, giới thiệu hình vẽ, ngữ điệu… Phần trò chơi “Tìm kiếm tài năng” tạo ra không khí sinh hoạt vui vẻ…

 

Phu nhân MS Huỳnh Thái Tâm đã thay mặt các chị em phụ nữ cảm ơn Ban Phụ nữ và cầu nguyện cảm tạ Chúa về một ngày sinh hoạt vui vẻ, phước hạnh. Sau đó, Hội chúng cùng hát bài Ha-lê-lu-gia Phục hưng và MSNC Đỗ Văn Trí cầu nguyện chúc phước.

 

Trong cuộc sống hiện nay, vai trò của người phụ nữ trong gia đình ngày càng đóng một vai trò quan trọng, chính vì vậy, việc học hỏi Lời Chúa, trao đổi kinh nghiệm qua những chương trình bồi linh thông công là những cơ hội rất quý giá để giúp các chị em trên bước đường hầu việc Chúa, hầu qua chính nếp sống ấy sẽ đem lại sự phước hạnh cho nhiều người.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

 

Bài trướcLễ Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Tại Kiên Giang
Bài tiếp theoLễ Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Năm 2014 Tại Tỉnh Đồng Tháp