Hiệp Nguyện Đầu Năm 2018 Tại Phú Yên

2247

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 1/1/2018, tại cơ sở sinh hoạt Tin Lành Tuy Hòa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện, bồi linh tỉnh nhân dịp đầu năm mới.

Hiện diện khoảng 100 người, gồm có: Mục sư Lương Mạnh Hà – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên; Ban Đại diện cùng toàn thể Giáo phẩm, Trưởng Điểm Nhóm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh về dự.

Mục sư Nhiệm chức Trần Quốc Việt, thủ quỹ Ban Đại diện, hướng dẫn chương trình. Mục sư Trí sự Đinh Thống cầu nguyện khai lễ dâng chương trình lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi. Sau thì giờ ca ngợi Chúa, Mục sư Lương Mạnh Hà nương trên Lời Chúa trong Nhã Ca 2:10-13 giảng luận với đề tài: Mùa Xuân Trong Chúa. Mục sư kêu gọi mỗi tôi con Chúa trong năm mới phải lắng nghe tiếng nói của Đức Thánh Linh, hy sinh chịu khổ trong mùa đông rét mướt tâm linh để khi mùa xuân trong Chúa đến thì có sự vui mừng hát xướng ca ngợi Ngài. MS Trần Minh Thành cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Cảm tạ Chúa, mùa Giáng sinh các Hội Thánh trong tỉnh diễn ra phước hạnh. Mục sư Lương Mạnh Hà tổng kết có 26 Hội Thánh truyền giảng trong mùa Giáng sinh vừa qua và cả tỉnh có 1334 người tiếp nhận Chúa. Đồng thời Mục sư cũng phổ biến những thông báo và nêu phương hướng hoạt động năm mới trong tỉnh.

Những nhu cầu của các Hội Thánh trong 9 khu vực được MS Lê Minh Kính nêu ra để các tổ hiệp chung cầu nguyện như sau:

– Cầu nguyện cho công tác chứng đạo và chăm sóc tân tín hữu của các Hội Thánh và Điểm Nhóm mới.

– Các khóa huấn luyện cho Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự trong tỉnh.

– Nhiều gia đình hết sức khó khăn đang khắc phục hậu quả do cơn bão số 12 gây ra.

– Hội Thánh Hòa Hiệp được tiếp tục đi vào ổn định và phát triển.

– Những Hội Thánh có nhà nguyện còn chật hẹp, thiếu nợ, thiếu nhà vệ sinh, xuống cấp… cần được giúp đỡ.

– Các Hội Thánh được Tổng Liên Hội công nhận Chi Hội sớm được chính quyền công nhận là Chi Hội tự dưỡng như: Phú Đông, Hòa An, Xuân Bình, Hòa Bình, Hòa Xuân, Buôn Zô, Hai Riêng, Suối Trai….

– Lễ Tấn phong cho các Mục sư của Khu vực I tại địa điểm thuộc HT Tuy Hòa được thuận lợi.

Sau bữa thông công buổi trưa do bà MSTS Phạm Thanh Sơn thết đãi, Ban Hiệp nguyện tiếp tục thì giờ buổi chiều lúc 13 giờ, Ban Đại diện triển khai nội dung về Hội thi hát Thánh ca cho các quản nhiệm và Trưởng Điểm Nhóm. Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 15 giờ cùng ngày.

TTV. MSNC Lê Đức Thỏa


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


MSNC Trần Quốc Việt hướng dẫn chương trình


MSTS Đinh Thống cầu nguyện khai lễ


MS Lương Mạnh Hà giảng Lời Chúa


MS Trần Minh Thành cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa


Các tổ cầu nguyện

Bài trướcHiệp Nguyện Đầu Năm 2018 Tại Tỉnh Quảng Ngãi
Bài tiếp theoChương Trình Bồi Linh Khối Mục Vụ Thể Thao TLH