Bồi Linh Cho Quý Tôi Tớ Chúa và Chấp sự 02 Tỉnh Vĩnh Long – Trà Vinh

660

HTTLVN.ORG – Ngày 13 – 14/05/2014 vừa qua, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục – Tổng Liên Hội đã tổ chức chương trình bồi linh thông công cho quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và Chấp sự của 13 Chi Hội trong khu vực tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh. Chương trình diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Đồng Phú, có 141 quý đầy tớ Chúa và các Chấp sự tham dự.

 

 

Mục đích của chương trình nhằm trang bị cho Đầy tớ Chúa và Chấp sự nắm rõ những nguyên tắc và phương cách thực hiện các Lễ nghi trong Hội Thánh. MS Nguyễn Lâm Hương, Phó Ban Cơ Đốc Giáo Dục – Tổng Liên Hội, đã đến giảng bồi linh và huấn luyện trong chương trình.

 

Chương trình khai mạc, Mục sư Nguyễn Lâm Hương khích lệ quý đầy tớ Chúa và các Chấp sự là “Những Cột Trụ Trong Nhà Chúa”, cần phải giữ đúng vị trí và vai trò của mình để nhà Chúa được đứng vững và phát triển. Mục sư đã hướng dẫn cho quý đầy tớ Chúa và các Chấp sự bài học “Tổ Chức Hội Thánh”, nhấn mạnh đến cơ cấu tổ chức Hội Thánh, những văn kiện liên quan đến tổ chức Hội Thánh, sự thờ phượng Chúa và các Thánh lễ – Giáo lễ mà các đầy tớ Chúa và các Chấp sự phải thực thi trong Hội Thánh.

 

Chương trình kết thúc trong sự vui mừng thỏa lòng của các đầy tớ Chúa và các Chấp sự, vì qua đó đã giúp cho mọi người thêm lên sự hiểu biết để phục vụ Chúa hiệu quả hơn.

 

 

TTV – MSNC. Huỳnh Ngọc Dũng

 

Hình ảnh ghi nhận được:

 

 

Bài trướcHội Thánh Hương An Có Nơi Thờ Phượng Chúa Mới.
Bài tiếp theoBan Đại Diện Tin Lành Tỉnh Kiên Giang Thăm Các Hội Thánh.