Lớp Bồi Dưỡng Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Tỉnh Quảng Ngãi

667

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 10-11/09/2013, tại nhà thờ Tin Lành Mộ Đức – Quảng Ngãi, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục TLH tổ chức chương trình huấn luyện giáo viên Trường Chúa nhật cho nhân su của 12 Chi Hội trong tỉnh.

 

 

 

Hiện diện gồm có: Mục sư Nguyễn Lâm Hương – Ủy viên Cơ Đốc Giáo Dục; cùng với các đầy tớ Chúa trong tỉnh và 63 giáo viên Trường Chúa nhật.

Mục sư Lê Văn Đoàn – Trưởng Ban Đại Diện – dùng Lời Chúa trong Khải Huyền 10:8-11 khích lệ tinh thần suy gẫm và học hỏi Lời Chúa để chia sẻ học viên lớp Trường Chúa nhật một cách kết quả.

Sau đó, Mục sư Nguyễn Lâm Hương giúp cho lớp học phương pháp soạn bài chia sẻ Kinh Thánh. Đây là môn học rất cần thiết cho những giáo viên Trường Chúa nhật để thực hiện công tác Chúa giao một cách tốt hơn. Hơn nữa đầy tớ Chúa còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm rất bổ ích cho lớp học.

Cảm tạ Chúa hai ngày trôi qua đã khích lệ rất nhiều cho các giáo viên Trường Chúa nhật, hầu trở về Hội Thánh địa phương sốt sắng cộng tác và chu toàn trách nhiệm Chúa giao trong công tác hiện tại.


TTV. MS Võ Đình Quang

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bài trướcBồi Linh Cho Con Cái Chúa Tại Tỉnh Long An
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Và Thông Công Chấp Sự Tỉnh Gia Lai