Bồi Linh, Thông Công Các Ban Tráng Niên Tại Tỉnh Sóc Trăng

710

HTTLVN.ORG – Ban Tráng Niên Hội Thánh An Lạc Tây, Sóc Trăng tổ chức chương trình Bồi linh và Thông công vào lúc 8 giờ 30 ngày 13/07/2013. Khách mời trong chương trình bồi linh là các Ban Tráng Niên của 5 Hội Thánh trong tỉnh cùng với Tráng Niên Phong Điền, Vĩnh Long và Cái Răng, có khoảng 200 người đã về tham dự.

 

Mở đầu ban hát dẫn cùng các bạn Tráng Niên tôn vinh Chúa để mở đầu cho chương trình. Mục sư Trần Hiếu Nghĩa có lời chào mừng và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Các Ban Tráng Niên từng tự cùng góp phần tôn vinh Chúa cách mạnh mẽ và rập ràng.

 

Với chủ đề: Phục Vụ Chúa Trong Tình Thương, câu gốc nền tảng: Ga-la-ti 5:13; Mục sư Võ Minh Tâm nhắc nhở các bạn Tráng Niên cần phải hầu việc cách mạnh mẽ hơn.

 

Chương trình thông công vào buổi chiều được mở đầu sau lời cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, các ban hát đồng tôn vinh Chúa.

 

Ban Tráng Niên An Lạc Tây chia 09 Ban Tráng niên thành 04 nhóm để sinh hoạt thông công với nhau qua việc đố Kinh Thánh theo thể thơ, kịch, ca dao, tục ngữ, hát, trò chơi âm nhạc…

 

Cảm ơn Chúa, chương trình thật sinh động và bổ ích cho tuổi tráng niên. Chương trình Bồi linh và Thông công kết thúc lúc 16 giờ 15 sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của đại diện Ban Tráng Niên HT Vĩnh Long.

 

TTV. Trần Giám

 

Một số hình ảnh ghi nhận:


Bài trướcBan Y Tế Xã Hội Tin Lành TP Đà Nẵng Khám Bệnh Miễn Phí Cho Người Dân
Bài tiếp theoCơ Đốc Nhân Với Trách Nhiệm Xã Hội